Chiếc Eado của hãng Changan Trung Quốc thực hiện bài kiểm tra ném từ trên cao 20 mét với tốc độ 48 km/h, xoay 2 vòng trên không trước khi tiếp đất. Buổi thử nghiệm ngày 14/1 dựa trên tiêu chuẩn FMVSS208 của Mỹ tại Trung Khánh.
Chiếc Eado tiếp đất với vỏ ngoài không bị biến dạng quá nhiều, kính xe vỡ vụn đảm bảo không găm những mảnh lớn vào người trong xe.Eado nằm "chổng ngược" với 2 bánh bị bật ra sau vụ va chạm kinh hoàng giả định.Tiêu chuẩn FMVSS208 của Mỹ dựa trên thiết kế, xây dựng, hiệu suất và độ bền của xe nhằm đánh giá tính an toàn của các dòng xe trước khi nó được nhập khẩu vào thị trường Mỹ. Cửa xe hoàn toàn không bị bung ra khi rơi và có khả năng mở được sau va chạm, nội thất bên trong gần như không hư hại nhiều. Đèn xe và các thiết bị chiếu sáng trong trạng thái nguyên vẹn. Với những gì đạt được, chiếc Eado đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra đầu tiên và tự tin vào khả năng phát triển của mình ở thị trường Bắc Mỹ.
Chiếc Eado của hãng Changan Trung Quốc thực hiện bài kiểm tra ném từ trên cao 20 mét với tốc độ 48 km/h, xoay 2 vòng trên không trước khi tiếp đất. Buổi thử nghiệm ngày 14/1 dựa trên tiêu chuẩn FMVSS208 của Mỹ tại Trung Khánh.
Chiếc Eado tiếp đất với vỏ ngoài không bị biến dạng quá nhiều, kính xe vỡ vụn đảm bảo không găm những mảnh lớn vào người trong xe.
Eado nằm "chổng ngược" với 2 bánh bị bật ra sau vụ va chạm kinh hoàng giả định.
Tiêu chuẩn FMVSS208 của Mỹ dựa trên thiết kế, xây dựng, hiệu suất và độ bền của xe nhằm đánh giá tính an toàn của các dòng xe trước khi nó được nhập khẩu vào thị trường Mỹ.
Cửa xe hoàn toàn không bị bung ra khi rơi và có khả năng mở được sau va chạm, nội thất bên trong gần như không hư hại nhiều. Đèn xe và các thiết bị chiếu sáng trong trạng thái nguyên vẹn. Với những gì đạt được, chiếc Eado đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra đầu tiên và tự tin vào khả năng phát triển của mình ở thị trường Bắc Mỹ.