Thêm thông tin về Volkswagen Transporter

Google News

(Kiến Thức) - Phân nhánh xe thương mại của Volkswagen đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng cho mẫu Transporter tiếp theo.

Với tên mã nội bộ là T6, Transporter thế hệ tiếp theo thừa hưởng tạo hình retro từ chiếc Tristar được công bố năm ngoái. Tuy nhiên, thân ngoài sẽ được tút tát lại để trông sắc bén và gọn gàng hơn, đồng thời giữ nguyên được những nét cũ. Chiếc Transporter mới sẽ đi theo trào lưu thông minh hóa với nội thất gần giống xe hơi cùng hệ thống thông tin/ giải trí kết nối màn hình cảm ứng tương tự trên các mẫu Golf và Passat. 
Phục vụ thị trường Đức, sản phẩm kế thừa của dòng xe Multivan (tên gọi khác của Transporter) được trang bị thêm linh kiện bằng gỗ nguyên chất trên khu vực điều khiển và ghế ngồi bọc da chính hiệu. Bên cạnh đó, theo chỉ thị từ EuroNCAP, nhà sản xuất sẽ lắp đặt thêm nhiều túi khí cùng công nghệ trợ lái để tăng độ an toàn trên những chiếc xe tải cỡ nhỏ (van) của mình. 
Thêm nữa, tin hành lang cho biết Volkswagen còn trang bị động cơ hybrid lên mẫu cao cấp nhất của dòng xe. Transporter T6 sẽ chính thức xuất hiện trong các triển lãm xe sắp tới, trước khi lên kệ thị trường châu Âu và nhiều khả năng cạnh tranh với Mercedes-Benz ở phân khúc xe tải tầm trung trên thị trường Mỹ.
 
T.H (Theo leftlanenews)

Bình luận(0)