Cam kết đó đã bắt đầu được hiện thực hóa bằng màn ra mắt cùng lúc 4 sản phẩm "đinh" ngay trong chiều qua (28/01) gồm Mercedes-Maybach S600, Mercedes-AMG GT S, Mercedes CLS 500 4MATIC và Mercedes GLA 250 4MATIC.
|
Mercedes-Maybach S600, một trong 4 tân binh vừa ra mắt chiều qua (28/01)
|
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết:
"Để thỏa mãn nhu cầu về những chiếc xe thời thượng và đa dạng của khách hàng, chúng tôi sẽ ra mắt thêm rất nhiều sản phẩm hàng đầu phân khúc tại Việt Nam".
Năm ngoái, Mercedes-Benz đã lập một kỷ lục thú vị khi giới thiệu 19 phiên bản xe mới nhân dịp 19 năm hoạt động tại Việt Nam. Và với kế hoạch ra mắt 20 sản phẩm trong năm nay, hãng đã trình làng tổng cộng 47 phiên bản mới giai đoạn 2013-2015.
Trong năm 2014, Mercedes-Benz đã có một năm thành công tại Việt Nam với 2.467 xe bán ra. Mức tăng trưởng 43% so với năm 2013 giúp Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á và nhanh thứ 2 toàn thế giới của Mercedes-Benz. Dù thị trường xe sang tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới, thị phần của Mercedes-Benz đã tăng từ 52% lên 54%.