Kỳ lạ xe đạp biến hình theo từng độ tuổi của trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Nhà thiết kế Andreas Bhend cho ra mắt mẫu xe đạp đặc biệt có thể gấp nhỏ hoặc giãn rộng theo từng độ tuổi phát triển của trẻ.

Trẻ con phát triển theo từng ngày khiến các bậc phụ huynh không ngừng phải mua sắm đồ dùng mới cho chúng. Một trong những món hàng khá cần thiết đó chính là xe đạp. Tuy nhiên, do sự phát triển nhanh chóng của trẻ, các bậc phụ huynh phải lựa chọn xe đạp với các kích cỡ khác nhau. 
 Mẫu xe đạp biến hình phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ em.
Nắm bắt được nhu cầu tiết kiệm chi phí của các bậc phụ huynh, nhà thiết kế Andreas Bhend cho ra mắt mẫu xe đạp mới "biến hình" đặc biệt có tên Miilo. Xe có ưu điểm thay đổi được kích thước của mình nhờ thiết kế linh hoạt, dễ dàng nâng chiều cao, chiều dài cho xe nhờ những khớp nối trên thân.
Thân xe được thiết kế đơn giản với một miếng gỗ lớn và cong hình chữ V. Khung xe chủ yếu làm bằng ống thép rỗng, bền bỉ với thời gian. Đối với trẻ khoảng 2 tuổi, xe sẽ loại bỏ bàn đạp và có người lớn giữ đằng sau, khi lớn lên, bàn đạp sẽ được lắp thêm vào giúp trẻ dễ dàng di chuyển.
 Thiết kế của chiếc xe đạp biến hình theo từng độ tuổi của trẻ.
Anh Andreas Bhend cho biết, ngoài thiết kế xe ban đầu, anh cũng lên kế hoạch phát triển khung xe theo nhu cầu khách hàng. Mỗi trẻ nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo với chiếc xe của mình như một món đồ chơi mô hình sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể. Thiết kế xe cũng rất trẻ trung, dựa trên các mẫu xe địa hình phổ biến hiện nay.
Hiện dự án đang dừng lại ở giai đoạn phát triển và xây dựng mô hình. Anh Andreas Bhend hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều nhà đầu tư quan tâm tới sản phẩm của anh. Mức giá xe vẫn chưa được công bố.
Hải Đăng (theo Engadget)

Bình luận(0)