Hé lộ bí mật về xe đình đám nhất 2014 của Mercedes

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Mercedes-Benz vừa chính thức tiết lộ những hình ảnh phác thảo cho dòng xe đình đám nhất năm của hãng AMG GT Uncovered.

Trong cuộc họp báo gần đây, hãng Mercedes-Benz chính thức tiết lộ hãng đang lên kế hoạch cho ra mắt dòng xe đình đám nhất năm AMG GT Uncovered. Những hình ảnh chi tiết của xe sẽ được công bố vào ngày 9/9 tới đây, tuy nhiên bản phác thảo của AMG GT Uncovered đã được giới thiệu trước đông đảo phóng viên và khách mời trong cuộc họp báo.
Phác thảo nắp capo Mercedes-Benz AMG GT Uncovered 2015.
"Hiện đại và sang trọng" là triết lý thiết kế mà Mercedes-Benz áp dụng cho dòng xe thể thao mới nhất của mình. Thân xe AMG GT Uncovered 2015 ngắn hơn nhưng rộng hơn so với phiên bản Mercedes-Benz SLS AMG. Lưới tản nhiệt có hình dáng kim cương cùng logo biểu tượng 3 cánh sao của Mercedes nổi bật phía trước xe. 
Thông qua phác thảo có thể thấy, xe có kiểu dáng rất thấp và bè ngang. Nắp capo rộng và dài vươn lên phía trước mang đến cá tính rất riêng cho xe, không đụng hàng với bất cứ mẫu xe nào mà hãng Mercedes từng sản xuất. Đuôi xe kiểu dáng cong giống mẫu 300SL kèm theo cánh gió tự động cụp mở nhằm gia tăng tốc độ cho xe.
 Nội thất bên trong Mercedes-Benz AMG GT Uncovered 2015.
 AMG GT Uncovered 2015 nhìn từ phía sau.
 Hình ảnh nội thất do hãng Mercedes-Benz cung cấp về chiếc siêu xe đình đám nhất năm của mình.
Đại diện của Mercedes-Benz cho biết, thiết kế xe với nhiều đường cong quyến rũ giống như vẻ đẹp của một thiếu nữ xuân thì, gợi cảm. Thiết kế ống xả bắt mắt với 4 ống hình vuông thay thế kiểu 2 ống chữ nhật của các siêu xe thể thao khác. Lốp xe đạt chuẩn 295/30 Zr20 với bánh sau và 265/35 ZR19 với bánh trước.
Nội thất của xe được lấy cảm hứng từ các mẫu máy bay phản lực với cửa chống áp suất, gương chiếu hậu điều khiển điện. Ngoài ra, các tiện ích đi kèm còn có đài phát thanh, truyền thông, điện thoại thông minh, bảng điều khiển tự động dọc cánh cửa...
Hầu hết chất liệu chế tạo AMG GT Uncovered đều được làm từ sợi carbon có khả năng chịu lực cao. Ghế ngồi được gia cố bằng nhựa cường lực bảo vệ hành khách an toàn khi va chạm ở tốc độ cao. 
Những thông tin về AMG GT Uncovered sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Mức giá xe chưa được hãng Mercedes tiết lộ.
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)