Mặc dù được thiết kế theo phong cách xe thể thao thay vì vẻ nam tính, lịch lãm trước đây nhưng diện mạo của Mazda BT-50 Pro Eclipse vẫn có nhiều nét tương đồng với các phiên bản Ford Ranger Wildtrak hay Isuzu D-Max X-series.
Sự khác biệt của BT-50 Pro Eclipse tập trung ở thùng xe phía sau. Thiết kế đèn hậu bản to thường thấy ở các mẫu BT-50 đã được thay thế bằng kiểu dáng nhỏ gọn, ôm sát 2 bên đuôi xe.
Các gói trang trí, nẹp thân chất liệu hợp kim đen-xám cùng đề-can, logo đã giúp hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe bán tải này.
Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của BT-50 còn được gia cố thêm thanh cân bằng thể thao Elipse giúp đảm bảo độ cân bằng khi chuyên chở hàng hóa.
BT-50 Pro Eclipse được trang bị thanh cản trước chắc chắn hơn, cửa hút khí và thanh chắn bùn đều thiết kế theo phong cách thể thao.
Không gian bên trong cabin vẫn trung thành với tông màu đen-xám. Hệ thống ghế ngồi phiên bản thường được bọc vải dạ.
BT-50 Pro Eclipse vẫn sẽ vận hành trên bộ động cơ tăng áp diesel 2.2L, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375Nm.
Về khung dáng, BT-50 Pro Eclipse đặc biệt chỉ sản xuất theo form Hi- Racer với hai lựa chọn về phong cách là Freestyle Cab và Double Cab.
Một điều chắc chắn đó là khách hàng Việt Nam sẽ không có cơ hội sở hữu chiếc xe đặc biệt này bởi Mazda đã tuyên bố BT-50 Pro Eclipse sẽ chỉ được bán trong thị trường Thái Lan.
Mặc dù được thiết kế theo phong cách xe thể thao thay vì vẻ nam tính, lịch lãm trước đây nhưng diện mạo của Mazda BT-50 Pro Eclipse vẫn có nhiều nét tương đồng với các phiên bản Ford Ranger Wildtrak hay Isuzu D-Max X-series.
Sự khác biệt của BT-50 Pro Eclipse tập trung ở thùng xe phía sau. Thiết kế đèn hậu bản to thường thấy ở các mẫu BT-50 đã được thay thế bằng kiểu dáng nhỏ gọn, ôm sát 2 bên đuôi xe.
Các gói trang trí, nẹp thân chất liệu hợp kim đen-xám cùng đề-can, logo đã giúp hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe bán tải này.
Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của BT-50 còn được gia cố thêm thanh cân bằng thể thao Elipse giúp đảm bảo độ cân bằng khi chuyên chở hàng hóa.
BT-50 Pro Eclipse được trang bị thanh cản trước chắc chắn hơn, cửa hút khí và thanh chắn bùn đều thiết kế theo phong cách thể thao.
Không gian bên trong cabin vẫn trung thành với tông màu đen-xám. Hệ thống ghế ngồi phiên bản thường được bọc vải dạ.
BT-50 Pro Eclipse vẫn sẽ vận hành trên bộ động cơ tăng áp diesel 2.2L, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375Nm.
Về khung dáng, BT-50 Pro Eclipse đặc biệt chỉ sản xuất theo form Hi- Racer với hai lựa chọn về phong cách là Freestyle Cab và Double Cab.
Một điều chắc chắn đó là khách hàng Việt Nam sẽ không có cơ hội sở hữu chiếc xe đặc biệt này bởi Mazda đã tuyên bố BT-50 Pro Eclipse sẽ chỉ được bán trong thị trường Thái Lan.