Chiếc xe mini Smart ForTwo trong gara nhà Cường Đô la được sơn màu đen mờ - màu sơn của những chiếc xe sang và gây chú ý bởi hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn. Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô la chọn màu sơn đặc biệt cho những chiếc xe của mình. Hồi tháng 2 năm nay, doanh nhân này từng đăng ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost màu tím mờ như siêu xe Trung Đông. Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Smart ForTwo của Cường Đô la được trang bị cụm đèn hậu tách làm 3 theo chiều dọc. Do đó, chiếc xe có thể thuộc phiên bản 2005-2006. Đây là loại xe 2 chỗ ngồi nhỏ gọn đã chinh phục thị trường châu Âu trong một thời gian dài. Chiều dài tổng thể của xe là 2.500 mm nhưng chiếc xe này được thiết kế đẩy tất cả những chiếc bánh xe về các điểm cực của xe nhằm tạo ra khoang hành khách rộng rãi nhất có thể. Vì vậy, chiếc xe có chiều dài cơ sở lên tới 1.812 mm, trong khi vẫn sử dụng bộ la-zăng 15 inch và lốp xe 145/65/R15. Đây cũng là một trong những đặc điểm thiết kế nổi bật của những sản phẩm Mercedes, không sử dụng các lốp xe và mâm xe kích thước nhỏ như xe Hàn Quốc. Trọng lượng của Smart ForTwo thế hệ đầu tiên chỉ dừng ở con số 730 kg. Bù lại, Smart ForTwo rất tiết kiệm nhiên liệu.Xe có 2 ghế ngồi, thiết kế theo kiểu ghế ngồi thể thao với tựa đầu tích hợp vào thân ghế liền khối. Kiểu thiết kế này giúp cho ghế ngồi không chiếm nhiều lắm không gian trong xe, trong khi vẫn tạo ra được tư thế ngồi hợp lý. Đương nhiên, những ghế ngồi này chỉ có thể điều khiển bằng tay.Xe được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 698cc. Động cơ sản sinh 2 mức công suất là 50 và 61 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số bán tự động 6 cấp. Động cơ của xe được đặt ở phía dưới khoang hành lý, có thể dễ dàng tiếp cận qua 2 lần mở các tấm che chắn. Còn khoang hành lý, là một khoảng không gian phẳng, không hẹp lắm. Bảng điều khiển của xe cũng vô cùng đơn giản và trực quan với đồng hồ chỉ vận tốc và một màn hình LCD chỉ báo các thông số còn lại. Thiết bị giải trí cũng vô cùng nghèo nàn. Duy chỉ có thiết kế các cửa gió điều hòa là có vẻ hiện đại hơn cả. Độ cách âm của chiếc xe cũng chỉ đạt mức trung bình với âm thanh lọt vào khoang xe khá rõ và nếu đi vào đường xấu sẽ nghe thấy rõ ràng tiếng lốp gõ "bộp bộp" trên mặt đường. Chiếc xe này vận hành khá nhẹ nhàng với 2 người lớn trọng lượng khoảng 150 kg. Khi nhập về Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 15.000 USD.
Chiếc xe mini Smart ForTwo trong gara nhà Cường Đô la được sơn màu đen mờ - màu sơn của những chiếc xe sang và gây chú ý bởi hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn. Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô la chọn màu sơn đặc biệt cho những chiếc xe của mình. Hồi tháng 2 năm nay, doanh nhân này từng đăng ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost màu tím mờ như siêu xe Trung Đông.
Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Smart ForTwo của Cường Đô la được trang bị cụm đèn hậu tách làm 3 theo chiều dọc. Do đó, chiếc xe có thể thuộc phiên bản 2005-2006. Đây là loại xe 2 chỗ ngồi nhỏ gọn đã chinh phục thị trường châu Âu trong một thời gian dài.
Chiều dài tổng thể của xe là 2.500 mm nhưng chiếc xe này được thiết kế đẩy tất cả những chiếc bánh xe về các điểm cực của xe nhằm tạo ra khoang hành khách rộng rãi nhất có thể. Vì vậy, chiếc xe có chiều dài cơ sở lên tới 1.812 mm, trong khi vẫn sử dụng bộ la-zăng 15 inch và lốp xe 145/65/R15.
Đây cũng là một trong những đặc điểm thiết kế nổi bật của những sản phẩm Mercedes, không sử dụng các lốp xe và mâm xe kích thước nhỏ như xe Hàn Quốc. Trọng lượng của Smart ForTwo thế hệ đầu tiên chỉ dừng ở con số 730 kg. Bù lại, Smart ForTwo rất tiết kiệm nhiên liệu.
Xe có 2 ghế ngồi, thiết kế theo kiểu ghế ngồi thể thao với tựa đầu tích hợp vào thân ghế liền khối. Kiểu thiết kế này giúp cho ghế ngồi không chiếm nhiều lắm không gian trong xe, trong khi vẫn tạo ra được tư thế ngồi hợp lý. Đương nhiên, những ghế ngồi này chỉ có thể điều khiển bằng tay.
Xe được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 698cc. Động cơ sản sinh 2 mức công suất là 50 và 61 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số bán tự động 6 cấp.
Động cơ của xe được đặt ở phía dưới khoang hành lý, có thể dễ dàng tiếp cận qua 2 lần mở các tấm che chắn. Còn khoang hành lý, là một khoảng không gian phẳng, không hẹp lắm.
Bảng điều khiển của xe cũng vô cùng đơn giản và trực quan với đồng hồ chỉ vận tốc và một màn hình LCD chỉ báo các thông số còn lại. Thiết bị giải trí cũng vô cùng nghèo nàn. Duy chỉ có thiết kế các cửa gió điều hòa là có vẻ hiện đại hơn cả.
Độ cách âm của chiếc xe cũng chỉ đạt mức trung bình với âm thanh lọt vào khoang xe khá rõ và nếu đi vào đường xấu sẽ nghe thấy rõ ràng tiếng lốp gõ "bộp bộp" trên mặt đường.
Chiếc xe này vận hành khá nhẹ nhàng với 2 người lớn trọng lượng khoảng 150 kg. Khi nhập về Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 15.000 USD.