Xúc phạm lãnh đạo trường ĐH trên facebook, người phụ nữ bị xử phạt

Google News

Bà Đ.B.T. (65 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) đã đăng thông tin trên facebook nói xấu, đặt điều người đứng đầu nhà trường nên đã bị cơ quan chức năng xử phạt.

Ngày 28/11, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, vừa ra quyết định xử phạt một cá nhân vì xúc phạm danh dự người khác trên mạng xã hội.
Xuc pham lanh dao truong DH tren facebook, nguoi phu nu bi xu phat
 Ảnh minh họa.
Trước đó, vào ngày 14/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội nhận được công văn của một trường đại học về việc đề nghị có hình thức xử lý đối với bà Đ.B.T. (65 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) về việc đăng tải thông tin trên mạng xã hội facebook nói xấu, đặt điều người đứng đầu nhà trường.
Sau khi tiếp nhận đơn tố giác, Công an quận Đống Đa đã xác minh giải quyết theo đúng trình tự pháp luật. Căn cứ tài liệu thu thập được, công an ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Đ.B.T. về hành vi “xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác”.
Với lỗi vi phạm trên bà Đ.B.T. bị xử phạt 2-3 triệu đồng. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang xem xét những hành vi phạm tội của bà Đ.B.T. trong quá khứ để có biện pháp ngăn chặn những vi phạm pháp luật tương tự có thể xảy ra.
>>> Xem thêm video: Lăng mạ CSGT, đòi thổi bong bóng vì sợ lây COVID-19 
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)