Xe máy gặp nạn vì chiếc Mercedes đỗ giữa đường ở Hà Nội

Google News

Ô tô Mercedes biển số Đà Nẵng đỗ giữa đường Nghiêm Xuân Yêm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ bị xe máy tông trúng khiến người lái xe máy bị thương nhẹ.

Trưa 23/3, chiếc Mercedes GLC 200 màu đen đỗ giữa đường vành đai 3 đoạn trước khu chung cư Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lúc này xe máy biển số 18-G1 do anh Đ.T.S (SN 2002, ở Giao Thủy, Nam Định) cầm lái hướng Linh Đàm - Cầu Giấy đã va chạm với chiếc ô tô này.
Xe may gap nan vi chiec Mercedes do giua duong o Ha Noi
 Hiện trường vụ tai nạn.
Theo chỉ huy Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an Hà Nội, vụ tai nạn khiến người đi xe máy bị thương nhẹ, phần đuôi ô tô hư hỏng. Bước đầu cảnh sát cho biết chiếc xe máy đánh lái tránh một ô tô khác dẫn đến va chạm với chiếc Mercedes đỗ giữa đường. Đến chiều cùng ngày, chủ ô tô chưa đến làm việc với lực lượng chức năng.
Vị này cũng cho hay, tình trạng ô tô đỗ trái phép trên đường vành đai 3 đoạn qua khu chung cư Kim Văn - Kim Lũ xảy ra phổ biến trong thời gian qua. Nguyên nhân là 3 tòa chung cư cao 45 tầng tại đây chỉ có một tầng hầm, không đủ sức chứa xe cộ cho cư dân.
Anh N.V.Đ. (ở tòa CT12B, chung cư Kim Văn - Kim Lũ) cho biết, việc thiếu hầm để xe là vấn đề “đau đầu” với các cư dân tại đây. Toàn khu chung cư với hàng nghìn căn hộ này chỉ có một tầng hầm và chỉ cho phép xe máy vào gửi, không có chỗ đỗ ô tô. Thậm chí, nếu người dân về nhà muộn thì tầng hầm cũng không còn chỗ để xe máy.
Hiện vụ xe máy gặp nạn vì chiếc Mercedes đỗ giữa đường ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chở con đi học, 3 mẹ con thiệt mạng khi va chạm với xe tải

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)