Vụ cô gái ở Hà Nội bị bắn tử vong: Bắt giữ một nghi phạm

Google News

Công an TP Hà Nội vừa bắt một nghi phạm liên quan đến vụ án cô gái trẻ 22 tuổi bị bắn tử vong khi dự tiệc sinh nhật. Các đối tượng còn lại đang bị cảnh sát tiếp tục truy xét.

Ngày 5/7, thông tin đến PV Tri thức và Cuộc sống, đại diện Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã bắt giữ 1 nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị sát hại bằng súng ở quận Long Biên.
Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Nam Định và đã được di lý về Công an TP Hà Nội để đấu tranh, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại.
Vu co gai o Ha Noi bi ban tu vong: Bat giu mot nghi pham
Nạn nhân H. 
Trước đó, rạng sáng 3/7, chị Q.H (SN 2002, trú tại ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ra về sau khi dự tiệc sinh nhật tại quận Long Biên thì bị trúng đạn do súng bắn. Nạn nhân tử vong do bị bắn vào chỗ hiểm.
Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, H cùng bạn bè đến dự tiệc sinh nhật một người bạn. Tại bữa tiệc, bạn của H có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm kia rời đi, nhóm của H ngồi lại. Khi ra về, H bất ngờ trúng đạn, bị thương nặng. Cô gái được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. H bị bắn vào vùng ngực, xuyên phổi; các bác sĩ gắp ra 1 viên đạn bi sắt.
Ngay sau đó, Công an thành phố Hà Nội đã huy động lực lượng truy bắt đối tượng.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)