Vĩnh Phúc: Cháy chợ Vina Khai Quan, hơn 10 ki ốt bị thiêu rụi

Google News

Khoảng 10 - 15 ki ốt bên ngoài chợ tự phát Vina Khai Quan (Vĩnh Phúc) và 2 xe ô tô chở hàng bị lửa thiêu rụi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Ngày 24/5, lãnh đạo UBND phường Khai Quang (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ tự phát Vina Khai Quang.
Vinh Phuc: Chay cho Vina Khai Quan, hon 10 ki ot bi thieu rui
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. 
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy chợ tự phát Vina Khai Quan xảy ra lúc gần 3h sáng cùng ngày. Đến 4h, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt đám cháy. Khoảng 10 - 15 ki ốt bên ngoài mặt đường và 2 xe ô tô chở hàng bị lửa thiêu rụi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Theo lãnh đạo UBND phường Khai Quang, đây là khu vực đất trống nằm trong quy hoạch của địa phương và không có quy hoạch xây dựng chợ. Địa điểm xảy ra cháy là khu chợ được hình thành tự phát.
Khoảng 60 hộ dân đã thuê đất, dựng ki ốt để kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng giá rẻ cho công nhân các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn. Hôm 20/5, chính quyền địa phương đã thông báo di dời, nhiều chủ cửa hàng đã thực hiện.
Hiện vụ cháy chợ tự phát Vina Khai Quan, hơn 10 ki ốt bị thiêu rụi đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Cháy lớn ở ngôi nhà trên phố Hàng Mã, người dân hoảng sợ

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)