Video: Người đàn ông suýt vụt trúng đầu trẻ sơ sinh khi hỗn chiến

Google News

Người đàn ông cầm tuýp sắt cố gắng tấn công đối phương nhưng vụt trúng vào chiếc võng, suýt trúng đầu đứa trẻ sơ sinh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh hỗn chiến của hai người đàn ông khiến nhiều người kinh hãi. Theo đó, sự việc xảy ra tại một cửa hàng hoa trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, Thái Nguyên vào trưa 11/10, toàn bộ vụ việc đều được camera an ninh ghi lại.
Video: Nguoi dan ong suyt vut trung dau tre so sinh khi hon chien
 Người đàn ông suýt vụt trúng đầu đứa trẻ sơ sinh đang nằm trên võng.
Đoạn video cho thấy, một người đàn ông chạy thục mạng vào bên trong cửa hàng khi bị một người đàn ông cầm tuýp sắt đuổi theo sau. Vào thời điểm đó, giữa cửa hàng có mắc một chiếc võng và có một đứa trẻ sơ sinh khoảng 2 tháng tuổi đang nằm bên trong.
Tuy nhiên, mặc kệ đang trong cửa hàng của người khác và có trẻ sơ sinh bên cạnh, hai người đàn ông vẫn xảy ra ẩu đả. Người đàn ông cầm tuýp sắt cố gắng tấn công đối phương nhưng vụt trúng vào chiếc võng, suýt trúng đầu đứa trẻ sơ sinh.
Điều đáng nói hơn là lúc hai người đàn ông xông vào cửa hàng, tại cửa hàng vẫn có một nữ nhân viên đứng bên cạnh, tuy nhiên cô ta cũng chẳng có động thái gì, cũng chẳng chạy tới bế đứa trẻ đi chỗ khác. Mãi cho tới khi thấy đứa trẻ nằm trên võng suýt bị vụt trúng đầu, một người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng và mẹ của đứa trẻ từ trong nhà lao ra thì cô mới đứng dậy, chạy lại xem xét tình hình của đứa trẻ.
Hai người phụ nữ bế đứa trẻ đi chỗ khác. Trong khi đó, hai người đàn ông bị truy sát vác dao và ghế đuổi theo kẻ hung hãn.
Theo saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)