VĐV võ thuật tiếp tục đề nghị làm rõ vụ đang đi đường bị trúng đạn

Google News

Sau 6 năm,anh Dương Văn Lộc - VĐV Pencak silat tỉnh Vĩnh Phúc mới có thể phẫu thuật để gắp đầu đạn nằm trong đùi từ năm 2017. Đồng thời anh cũng làm đơn đề nghị công an tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ "đạn lạc".

Ngày 30/11, sau khi phẫu thuật để lấy viên đạn ra khỏi người, anh Dương Văn Lộc (SN 1993, trú huyện Ba Vì, TP Hà Nội) là VĐV Pencak silat tỉnh Vĩnh Phúc đã làm đơn gửi cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị tiếp tục làm rõ vụ đang đi đường bị trúng đạn năm 2017 mà báo chí từng đưa tin. 
Trong đơn anh Lộc nêu, trưa 26/9/2017, khi anh Lộc và bạn lưu thông trên đường Mê Linh (cách đèn xanh – đỏ chợ Tổng khoảng 100m) thuộc phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bị 1 viên đạn không rõ từ hướng nào bắn trúng đùi.
VDV vo thuat tiep tuc de nghi lam ro vu dang di duong bi trung dan
Anh Lộc phẫu thuật để gắp đầu đạn nằm trong đùi từ năm 2017.
Sau sự việc xảy ra, anh Lộc đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh Viện Lạc Việt TP Vĩnh Yên, sau được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội.
"Sau đó tôi được đưa đi giám định thương tích với kết luận thương tích 14%" - anh Lộc nói.
Tại thời điểm đó chưa thể phẫu thuật để lấy viên đạn ra khỏi đùi. Sau khi xảy ra sự việc, anh Lộc đã trình báo Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Cũng theo anh Lộc, đã 6 năm trôi qua nhưng anh vẫn chưa nhận được kết quả xác minh, xử lý vụ việc.
VDV vo thuat tiep tuc de nghi lam ro vu dang di duong bi trung dan-Hinh-2
Vết thương lấy đạn ra khiến anh Lộc phải khâu hàng chục mũi. 
Đến ngày 15/11/2023, anh thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện TW Quân đội 108 Hà Nội để lấy viên đạn ra, ca phẫu thuật diễn ra thành công. Hiện, anh đã gửi đơn đề nghị tới cơ quan chức năng có thẩm quyền tiếp tục điều tra làm rõ, truy nguyên nguồn gốc của viên đạn và trả lại công bằng cho anh Lộc theo quy định của pháp luật. Anh Lộc cho biết, ngoài đơn anh cũng gửi kèm cả đầu đạn cho cơ quan chức năng để phục vụ công tác xác minh, điều tra.
VDV vo thuat tiep tuc de nghi lam ro vu dang di duong bi trung dan-Hinh-3
 
VDV vo thuat tiep tuc de nghi lam ro vu dang di duong bi trung dan-Hinh-4
 
Anh Lộc đang giữ viên đạn để gửi cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ.
Trao đổi với PV, anh Lộc chia sẻ: “Trong tập luyện thi đấu cũng như cuộc sống hằng ngày, tôi không mâu thuẫn với ai. Rất có thể viên đạn bắn vào đùi tôi là đạn ‘lạc’ nghi của súng AK, dù vậy, tôi rất mong cơ quan công an sớm làm rõ vụ việc”.
>>> Mời quý vị độc giả xem thêm video: Mâu thuẫn trong đêm, nổ súng bắn đối thủ trọng thương ở Bắc Giang
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)