Tuyên Quang: Bắt kẻ cướp xe máy, kéo lê người phụ nữ trên đường

Google News

Công lừa người phụ nữ cho đi cùng xe máy, chở tới điểm đón ô tô. Trên đường, người này cướp chiếc xe, kéo lê người phụ nữ trên đường khiến nạn nhân bị thương.

Ngày 23/3, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Yên vừa phát hiện, bắt giữ Nguyễn Văn Công (SN 1962, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc) khi đối tượng đang lẩn trốn trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - TP HCM, tại Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Tuyen Quang: Bat ke cuop xe may, keo le nguoi phu nu tren duong
Đối tượng Nguyễn Văn Công khi bị lực lượng chức năng bắt giữ. 
Trước đó, ngày 19/3, Nguyễn Văn Công đến nhà bà Đỗ Thị Xuân (SN 1957, trú tại thôn Ba Quanh, xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) tự xưng là bạn của chồng bà Xuân. Lúc này chỉ có bà Xuân và cháu Nguyễn Phương Anh, sinh năm 2012, là cháu nội bà Xuân ở nhà.
Khoảng 12h30 cùng ngày, đối tượng bảo bà Xuân lấy xe máy chở đến xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương để đón xe khách. Được đồng ý, Công đi xe máy chở hai bà cháu đến đoạn đường Quốc lộ 2C thuộc địa phận thôn Thanh Thất, xã Sơn Nam thì dừng xe với lý do chết máy. Sau đó đối tượng bảo cả hai lên xe để đi tiếp.
Tuy nhiên, khi cháu Phương Anh lên xe thì đối tượng đã rồ ga định phóng xe đi. Thấy vậy bà Xuân dùng tay bám vào phía sau xe để giữ lại nhưng đối tượng vẫn phóng xe với tốc độ nhanh kéo theo bà Xuân khoảng 45m thì nạn nhân bị tuột tay ngã ra đường, bị thương tích nhiều vị trí trên cơ thể. Đi thêm khoảng 850m thì Công dừng xe cho cháu Phương Anh xuống, còn mình tiếp tục đi về hướng trung tâm xã Sơn Nam. Sau khi xuống xe, cháu Phương Anh đến Công an xã Sơn Nam trình báo sự việc.
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của kẻ gây án và điều tra ra đối tượng đã liên tục thay đổi nơi ở và định bỏ trốn vào phía Nam. Sau đó đối tượng đã bị Công an Phú Yên bắt giữ khi đang trên một xe khách tuyến Hà Nội – TP HCM.
Hiện vụ bắt kẻ cướp xe máy, kéo lê người phụ nữ 45m trên đường đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Thanh niên cầm dao cướp 4 cửa hàng tiện lợi lúc rạng sáng

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)