Trí thức, văn nghệ sĩ và người làm báo Gia Lai gặp mặt đầu Xuân

Google News

Sáng 6/2 tại TP Pleiku, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức buổi gặp mặt đại diện trí thức, văn nghệ sĩ và đội ngũ người làm báo.

Những năm qua, đội ngũ trí thức của tỉnh Gia Lai có bước phát triển nhanh về số lượng, nâng lên về chất lượng. Đội ngũ trí thức đã tăng cường các hoạt động nghiên cứu, cung cấp luận cứ khoa học và thực tiễn làm cơ sở cho việc hoạch định chính sách của cấp ủy, chính quyền địa phương. 
Tri thuc, van nghe si va nguoi lam bao Gia Lai gap mat dau Xuan
Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Gia Lai Châu Ngọc Tuấn tại buổi gặp mặt 

Hoạt động văn học, nghệ thuật trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm qua có nhiều khởi sắc, sôi động, góp phần quan trọng trong việc xây dựng, giữ gìn và phát huy những giá trị đặc sắc của nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
Báo chí, truyền thông Gia Lai cơ bản làm tốt chức năng tuyên truyền, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội, phản ánh kịp thời các hoạt động sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Tri thuc, van nghe si va nguoi lam bao Gia Lai gap mat dau Xuan-Hinh-2
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Trương Hải Long phát biểu tại buổi gặp mặt 

Ghi nhận những ý kiến tâm huyết tại buổi gặp mặt, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai mong muốn đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thời gian tới; đồng thời khẳng định tỉnh sẽ có sự quan tâm kịp thời và cơ chế phù hợp để tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình hoạt động.
Các cấp, các ngành cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ phát huy hết khả năng sáng tạo của mình; tiếp tục quan tâm lắng nghe ý kiến, đối thoại với trí thức, văn nghệ sĩ, phóng viên, nhà báo trong những vấn đề quan trọng, tạo sự cởi mở chân thành và củng cố hơn nữa sự đồng thuận của xã hội trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Mời bạn đọc xem Video quang cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân 


Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)