Tia sáng lao vút trên đường rồi mất hút dưới nhánh sông

Google News

Camera an ninh tại một bến phà mới đây đã ghi lại khoảnh khắc một thanh niên chạy xe máy rất nhanh, chỉ có một tia sáng đỏ của đèn xe kịp xoẹt qua rồi lao thẳng xuống sông.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ "bàn thờ", lao vun vút không khác gì tên lửa đã gặp hậu quả cực kỳ nguy hiểm sau đó. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 25/12 vừa qua, được cho là tại Kiên Giang. 

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên điều khiển xe máy nhưng không chú ý quan sát. Khi đi đến một khúc sông, nhẽ ra phải chờ phà trung chuyển, chở qua bên kia sông thì nam thanh niên vẫn cho xe chạy với tốc độ "bàn thờ". Hậu quả khiến cả người lẫn xe lao thẳng xuống sông. 

Tia sang lao vut tren duong roi mat hut duoi nhanh song

Thanh niên chạy xe máy với tốc độ "bàn thờ", chỉ thấy được tia sáng đỏ xoẹt qua rồi lao thẳng xuống sông

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc thanh niên này chạy rất nhanh, chỉ có một tia sáng đỏ của đèn xe kịp xoẹt qua rồi lao thẳng xuống sông. Phát hiện sự việc, người phụ nữ ở gần bờ sông chỉ kịp hô lên: "Trời ơi, chạy gì chạy dữ vậy?".

Dần dần những người dân gần hiện trường đã chạy đến xem xét tình hình.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe của nam thanh niên ra sao. Tuy nhiên, việc điều khiển xe với tốc độ cao, không chú ý quan sát khiến nam thanh niên nhận về nhiều chỉ trích. 

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)