Thừa Thiên- Huế: Mưa lớn, Bí thư Đảng ủy xã bị nước cuốn trôi

Google News

Ông Nguyễn Ngọc Sinh – Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế xác nhận người bị nước lũ cuốn trôi do mưa lũ là ông Phan Minh Tâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc.

Ông Nguyễn Ngọc Sinh cho biết, ngày 2/12, Bí thư Phan Minh Tâm lên UBND huyện để họp, khi về không may bị nước cuốn trôi. Hiện xã đang cử đoàn về đưa thi thể lên nhà để lo hậu sự. 
Trước đó, khoảng 13h40 ngày 2/12, Công an huyện Phú Lộc, Thừa Thiên -Huế nhận được thông tin trình báo của người dân có người đi xe mô tô bị cuốn trôi xảy ra tại khu vực tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc, gần cầu Khe Thị, giáp ranh với xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc.
Thua Thien- Hue: Mua lon, Bi thu Dang uy xa bi nuoc cuon troi
QL1A qua địa bàn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế bị ngập lụt cục bộ vào chiều 2-12. 
Chiều tối 2/12, Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các địa phương ở tỉnh Thừa Thiên Huế trong ngày 2/12 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Riêng tại huyện Phú Lộc có mưa to đến rất to, đặc biệt khu vực núi Bạch Mã mưa như trút nước với lưu lượng đo được từ 13 giờ đến 15 giờ là 80mm.
Ông Cái Trọng Như, Chủ tịch UBND xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc cho biết: Toàn xã Lộc Trì có hơn 1.500 hộ dân bị ngập, nhiều con đường qua các thôn Hòa Mậu, Cao Đôi, xã Lộc Trì và một số thôn bị chia cắt do lũ lụt. Từ trưa 2-12, hơn 1.200 học sinh xã Lộc Trì phải nghỉ học do mưa lớn, hơn 100 hộ dân phải sơ tán. Chính quyền xã Lộc Trì đã cử lực lượng túc trực tại các khu vực ngập lụt, vùng nước sâu để ngăn không cho người dân qua lại gây nguy hiểm đến tính mạng.
Theo Hầu Tỷ/Công an TP Đà Nẵng

>> xem thêm

Bình luận(0)