Thủ tướng trao huân chương cho đội tuyển U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) -Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, Huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tại cuộc gặp mặt các cầu thủ U23 Việt Nam, Thủ tướng cho biết đã phải chờ hơn 5 tiếng, chưa bao giờ trong lịch sử Thủ tướng của một quốc gia phải chờ đợi lâu đến như vậy.
 
Thủ tướng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam , Huân chương Lao động hạng Ba cho HLV trưởng Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ngoài ra, toàn bộ 31 thành viên của đội bóng đá U23 Việt Nam cũng sẽ được tặng bằng khen.
 Đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sự chào đón nhiệt tình của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VPG.

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chờ hơn 5 tiếng đồng hồ so với dự định để đón tiếp đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VPG.

 Do chuyến bay của Vietjet Air bị trễ và đám đông người hâm mộ quá nhiệt tình, chiếc xe bus hai tầng của đội U23 Việt Nam đã phải nhích từng mét để di chuyển trong năm tiếng đồng hồ từ Sân bay Quốc tế Nội Bài về Trung tâm Thủ đô Hà Nội. Ảnh: VPG.

 Trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam đã vào lăng Viếng Bác vào lúc 18h30 phút. Ảnh: VPG.

 Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Thủ tướng đã đợi tới hơn 5 tiếng đồng hồ để chào đón một đội tuyển bóng đá. Ảnh: VPG.

Huân chương Lao động Hạng nhất được trao tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam được ký bởi Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang. Ảnh: VPG.

Tại Văn phòng Chính phủ, mọi công tác chuẩn bị để đón đoàn U23 đã hoàn tất từ 14h. Ảnh: VPG.

Đội tuyển Việt Nam để lại lưu bút ở Văn phòng Chính phủ. Ảnh: VPG.

 Các nhân viên của Văn phòng Chính phủ cũng chuẩn bị sẵn ảnh, áo và cờ để xin chữ ký của các cầu thủ U23. Ảnh: VPG.

 Huân chương Lao động hạng Ba dành cho Huấn Luyện Viên trưởng Park Hang Seo. Ảnh: VPG.

 Trước đó, ngay khi đội tuyển U23 Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trao hoa chúc mừng cho từng cầu thủ trong đội bóng. Ảnh: VPG.

  Ảnh: VPG.

 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng vòng hoa và bắt tay chúc mừng từng cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VPG.

 Dự kiến tối nay Gala Chào mừng đội tuyển U23 trở về vẫn sẽ diễn ra như dự định tại Sân Vận Động Mỹ Đình như dự kiến, dù rằng đã bị trễ nhiều giờ đồng hồ. Ảnh: VPG.

Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)