Thầy giáo thóa mạ học sinh ở Hà Nội: Nhà trường lên tiếng

Google News

Sự việc thầy giáo xưng 'tao', bóp cằm, chỉ tay thóa mạ học sinh xảy ra tại Trường THPT Phan Huy Chú, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Ngày 2/10, ông Phùng Đức Ánh - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Huy Chú (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) cho biết, nhà trường đang tổ chức họp để xử lý vụ việc một thầy giáo dạy môn tiếng Anh của trường có hành vi chỉ tay vào mặt, thóa mạ học sinh. Trước đó, tối 1/10, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 21 giây ghi lại cảnh thầy giáo chỉ tay vào mặt, mắng chửi một nam sinh trong giờ học.
Thay giao thoa ma hoc sinh o Ha Noi: Nha truong len tieng
Hình ảnh thầy giáo chỉ tay thóa mạ học sinh (Ảnh cắt từ clip). 
Trong clip, nam giáo viên mặc áo sơ mi màu tím nhạt đứng trên bục giảng, liên tục chỉ tay vào mặt nam sinh đứng đối diện. Giáo viên này còn bóp cằm, xưng hô là "tao", "bố mày" với học trò. Đỉnh điểm khi thầy giáo lớn giọng quát nam sinh là "con chó này". Theo lãnh đạo nhà trường, sự việc xảy ra ngày 29/9, tại lớp 10A9, vào tiết 3, giờ tiếng Anh. Khi chứng kiến bạn bị thầy giáo mắng, một học sinh trong lớp đã dùng điện thoại quay lại cảnh này và đăng tải lên nhóm lớp.
Đến ngày 30/9, nhà trường đã mời giáo viên có hành vi chửi mắng học sinh, giáo viên chủ nhiệm lớp, tổ trưởng bộ môn và học sinh tới để giải quyết sự việc. Nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với thầy giáo để phục vụ quá trình giải quyết vụ việc. Trong tối 1/10, nhà trường cũng đã phối hợp với Công an huyện Thạch Thất làm việc với thầy giáo, học sinh và gia đình học sinh... Hiện nhà trường đang chờ kết luận xác minh của công an. Lãnh đạo Trường THPT Phan Huy Chú khẳng định quan điểm của trường là không dung túng, xử lý nghiêm, vì đây là môi trường giáo dục.
>>> Xem thêm video: Thầy giáo già tóc bạc trắng rơi nước mắt trong tiết dạy cuối cùng

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)