Thái Nguyên: Tạm giữ 6 phương tiện trong đoàn xe Jeep tham gia rước dâu

Google News

Liên quan đến vụ đoàn xe Jeep rước dâu tại Thái Nguyên, cơ quan Công an đã tạm giữ 6 phương tiện có biểu hiện đục số khung, số máy.

Ngày 26/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an thành phố Thái Nguyên xác minh 12 phương tiện có liên quan đoàn xe Jeep tham gia rước dâu trên địa bàn.
Thai Nguyen: Tam giu 6 phuong tien trong doan xe Jeep tham gia ruoc dau
Các xe Jeep tham gia đoàn đón dâu gây xôn xao dư luận ở Thái Nguyên 
Hiện, cảnh sát cho biết đã có 7 chủ phương tiện làm việc với công an. Những trường hợp còn lại tiếp tục được liên hệ để xác minh. Các ô tô này chủ yếu có nguồn gốc ở địa phương khác.
Kết quả xác minh ban đầu cho thấy 6 ô tô có dấu hiệu bị đục số khung, số máy và không rõ hồ sơ pháp lý. CSGT cho biết đã tạm giữ 6 phương tiện này để bàn giao cho Công an thành phố Thái Nguyên hoàn tất thủ tục xác minh, xử lý.
Ngoài ra cơ quan chức năng còn phát hiện 2 phương tiện được hệ thống thông báo hết hạn kiểm định nhiều ngày nhưng vẫn tham gia đoàn rước dâu. Các xe này chưa có người đại diện lên làm việc với cảnh sát.
Trước đó vào ngày 11-12/3, nhiều xe Jeep các loại tham gia đoàn rước dâu tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đoàn xe chạy qua nhiều tuyến phố và dừng lại điểm cuối là nơi tổ chức buổi lễ.
Những mẫu xe Jeep tại Việt Nam thường có tuổi đời khá cao. Đồng thời linh kiện thay thế cho dòng xe này được đánh giá là khó kiếm, do vậy, việc đảm bảo an toàn phương tiện được khuyến cáo cần được chú trọng.
>>> Xem thêm video: An Giang: Tạm giữ đối tượng đâm cha dượng tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)