Thái Nguyên: Đang ngồi trong quán nhậu, nam thanh niên bị đâm kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang ngồi bên trong quán nhậu, một nam thanh niên đã bị đối tượng lạ mặt cầm dao xông vào đâm dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 3/4, tại một quán nhậu trên địa bàn xóm Thuần Phát (xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) một nam thanh niên tên T. (người ở xóm Thuần Phát) đang ngồi nhậu trong quán, thì bất ngờ bị một người đàn ông (chưa rõ danh tính) cầm xao xông vào đâm.
Nạn nhân T. bị thương tích quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Tại hiện trường, vết máu của nạn nhân vẫn chảy khắp trên nền nhà.
Thai Nguyen: Dang ngoi trong quan nhau, nam thanh nien bi dam kinh hoang
Lực lượng Công an đang khám nghiệm hiện trường. 
Tối cùng ngày, trao đổi với PV ông Dương Ngọc Thơm - Phó Bí thư đảng ủy xã Điềm Thụy cho biết, gây án xong người đàn ông đã bỏ lại chiếc xe máy rồi nhanh chân tẩu thoát.
Sau khi bỏ chạy khỏi hiện trường, nghi phạm là Hoàng Văn Sự (SN 1988, trú xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, Bắc Giang) đã đến cơ quan Công an đầu thú .
Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an huyện Phú Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang khám nghiệm hiện trường, tử thi. Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)