Thái Bình: Tá hỏa phát hiện công an viên tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân khi đi ngang sân vận động xã Vũ Quý (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) thì bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân được xác định là công an viên treo cổ tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 24/8, người dân sinh sống trên địa bàn thôn 4, xã Vũ Quý (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tả hoả phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ tự tử trên cây cao đoạn gần sân vận động thuộc địa bàn thôn.
Ngay sau đó, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo, UBND xã Vũ Quý đã cử lực lượng đến ghi nhận vụ việc và báo cáo lên Công an huyện Kiến Xương.
Thai Binh: Ta hoa phat hien cong an vien tu tu
Ảnh minh họa. 
Danh tính nạn nhân treo cổ được xác định là ông N.T.A. (50 tuổi, công an viên xã Vũ Quý). Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Ông Nguyễn Văn Thuỳ, Chủ tịch UBND xã Vũ Quý xác nhận thông tin trên. Ông Thuỳ cho biết trước khi xảy ra vụ tự tử ông A. không có biểu hiện gì bất thường và vẫn công tác.
Trước đó, vào ngày 15/8, Trần Văn Kiên, Trưởng Công an xã Vũ Quý đã bị bắt quả tang khi đang nhận tiền chạy án tại một nhà hàng. Cơ quan chức năng sau đó đã khởi tố, bắt tạm giam ông này để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
>>> Xem thêm video: Chém chết tình địch rồi treo cổ tự tử

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)