Phú Thọ: Mổ cứu thai nhi 8 tháng sau tai nạn lật xe khách

Google News

Một người phụ nữ mang thai tháng thứ 8 bị nạn trong vụ lật xe khách ở huyện Tân Sơn vừa được mổ cấp cứu lấy thai nhi thành công.

Ngày 30/1, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết đã mổ cứu thai nhi 8 tháng tuổi của sản phụ trong vụ tai nạn xe khách lao xuống vệ đường ở xã Thu Cúc.
Phu Tho: Mo cuu thai nhi 8 thang sau tai nan lat xe khach
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. 
Theo lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tân Sơn, thai phụ nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, khi kiểm tra, các bác sĩ thấy có hiện tượng suy tim thai, chấn thương vùng chậu hông. Ngay sau đó, các bác sĩ đã hội chẩn với Bệnh viện tỉnh Phú Thọ và mổ cấp cứu thành công cho thai phụ, bé trai chào đời nặng 2,6kg.
Sau mổ, sản phụ và bé trai đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để theo dõi. Còn 10 người bị thương trong vụ tai nạn, có 5 người đã được chuyển ra Bệnh viện đa khoa tỉnh, 5 người còn lại sau khi được Trung tâm Y tế huyện sơ cứu đã xuất viện về nhà.
Trước đó, khoảng 13h chiều 29/1, anh N.V.N. (SN 1983, ở Phú Thọ) điều khiển xe khách 47 chỗ mang biển số Hà Nội di chuyển trên QL32. Khi đi đến xã Thu Cúc, Tân Sơn, Phú Thọ, xe khách bất ngờ bị lao xuống vệ đường. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 48 hành khách, 1 lái xe và 1 phụ xe. Trong đó, có một thai phụ 8 tháng. Vụ tai nạn không gây tử vong, nhưng 10 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng, 5 người bị thương nhẹ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)