Phó Chủ tịch VFF ở cùng cô gái trẻ: Lộ tình tiết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - VFF khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ không được liên đoàn cử đi công tác trong TP HCM. Đặc biệt, ông Gụ đã tự khai là từng có quan hệ với cô gái 24 tuổi.

Chiều ngày 26/5, trên cổng thông tin điện tử Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông báo chính thức về sự việc liên quan đến Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tại TP HCM đang gây xôn xao dư luận.
Theo VFF, vào lúc 23h30 ngày 24/5/2018, Phòng Cảnh sát hình sự CA TP HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1, TP. HCM.
Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T.
Ông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng chỉ là sơ sót của mình là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng. 
Trưa ngày 25/5/2018, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên.
Chiều cùng ngày, theo đề nghị của PC45, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc đại diện, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận người đang được mời làm việc với CA TP. HCM là ông Nguyễn Xuân Gụ.
Liên quan đến việc này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được liên đoàn cử đi công tác.
 Thông cáo báo chí từ VFF.
Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ có giải trình liên quan đến vụ việc và sẽ được báo cáo cho Thường trực và BCH, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như thông tin trong thời gian sớm nhất.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)