Ô tô bị tàu hỏa đâm ở Hải Dương: Hai người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương – Nguyễn Văn Khánh cho biết, hiện đã xác định được 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ô tô bị tàu hỏa đâm khi vượt đường sắt.

Thông tin mới nhất về vụ ô tô bị tàu hỏa đâm tại địa phận phường Ái Quốc (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), vào chiều 13/3, trao đổi với PV Kiến Thức, Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương – Nguyễn Văn Khánh cho biết, hiện đã xác định được 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên.
O to bi tau hoa dam o Hai Duong: Hai nguoi tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên ô tô có 5 nạn nhân bị mắc kẹt. Trong đó có một người phụ nữ được xác định tử vong tại chỗ. Một nạn nhân nam được xác định tử vong tại bệnh viện và 3 người khác hiện đang cấp cứu”, Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương – Nguyễn Văn Khánh cho biết.
Trước đó, Kiến Thức đưa tin, vào khoảng 16h tại km 61+500 trên Quốc lộ 5, thuộc địa bàn xã Ái Quốc (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng.
O to bi tau hoa dam o Hai Duong: Hai nguoi tu vong-Hinh-2
 Chiếc xe được cẩu khỏi đường sắt.
O to bi tau hoa dam o Hai Duong: Hai nguoi tu vong-Hinh-3
Giao thông đường sắt đã được giải tỏa. 
Thời điểm trên, ô tô BKS 34A – 066.13 từ đường nhánh băng qua đường sắt, không quan sát. Đúng lúc này tàu LP8 chạy hướng Hải Phòng – Hà Nội đi tới. Hậu quả chiếc ô tô 5 chỗ bị đoàn tàu húc, kéo lê hàng chục mét mới dừng lại.
Ghi nhận của PV Kiến Thức, đến 17h30 chiều cùng ngày, chiếc ô tô đã được cẩu lên khỏi đường sắt, giao thông đã được giải tỏa.
Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn đường sắt là đường dân sinh nối Quốc lộ 5 nên không có rào chắn và người đứng gác. Nguyên nhân ban đầu có thể xác định do tài xế ôtô thiếu chú ý quan sát.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)