Nổ bóng bay ngày khai giảng, 7 học sinh bị bỏng ở Thanh Hóa

Google News

7 em học sinh Trường tiểu học Yên Phú, xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa bị bỏng do nổ bóng bay trong buổi sáng khai giảng năm học mới 2023-2024.

Ngày 5/9, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại Trường Tiểu học Yên Phú xảy ra sự cố nổ bóng bay trong lúc khai giảng khiến 7 em học sinh bị bỏng.
No bong bay ngay khai giang, 7 hoc sinh bi bong o Thanh Hoa
Trường Tiểu học Yên Phú nơi xảy ra sự việc.
Trong buổi lễ khai giảng của Trường Tiểu học Yên Phú có nghi thức thả bóng bay lên trời. Tuy nhiên, một số học sinh không thả bóng bay mà giữ lại để chơi. Sau đó, bóng bay này chạm vào điếu thuốc lá của một phụ huynh đứng gần đó, khiến 3 quả bóng phát nổ.
Khí trong quả bóng là nitơ nên khi gặp lửa, phát nổ gây bỏng vùng mặt, tay của học sinh. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương cùng nhà trường và các em học sinh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định để thăm khám, điều trị.
Theo Phòng GD&ĐT huyện Yên Định, qua thăm khám các bác sĩ cũng cho biết, vết thương không nặng và không quá sâu, các em đã được bôi thuốc và một số em học sinh đã ổn định tâm lý.
>>> Xem thêm video: Pháo tự chế phát nổ trên tay thiếu niên 14 tuổi

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)