Người thân đau đớn nhận thi thể thuyền viên tàu Hải Thành 26

Google News

(Kiến Thức) - 19h30 tối 30/3, thi thể thuyền viên vụ chìm tàu Hải Thành 26 đã được đưa vào bờ. Hiện công tác tìm kiếm các thuyền viên mất tích còn lại vẫn được gấp rút triển khai.

Được sự quan tâm của lãnh đạo Thành uỷ, UBND thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) trong việc chuẩn bị đầy đủ phương tiện, nhân lực để đón thuyền viên tàu Hải Thành 26 được tìm thấy đưa vào bờ, từ chiều tối 30/3, nhân viên y tế và xe cứu thương của bệnh viện Lê Lợi đã túc trực tại cầu cảng Trung tâm phối hợp TKCN Hàng hải Khu vực 3 để làm nhiệm vụ.
Nguoi than dau don nhan thi the thuyen vien tau Hai Thanh 26
Thi thể thuyền viên tàu Hải Thành 26 Lương Văn Quỳnh được đưa vào bờ, chuyển về bệnh viện Lê Lợi, thành phố Vũng Tàu.
Khoảng 19h30 cùng ngày, tàu SAR 272 đã cập cảng, đưa thi thể thuyền viên, bước đầu xác định là Đại phó tàu Hải Thành 26 Lương Văn Quỳnh. Người thân của anh Quỳnh và những người thân của các thuyền viên vẫn còn mất tích dưới biển không cầm được nước mắt, vật vã trong đau đớn khi nhìn thấy thi thể anh Quỳnh được đưa từ tàu lên xe cứu thương, chuyển về bệnh viện để cơ quan chức năng tiến hành những thủ tục cần thiết trước khi giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.
Trước đó, lúc 13h30, tàu Trần Đại Nghĩa (888) của Quân chủng Hải quân đang làm nhiệm vụ TKCN ở hiện trường chìm tàu Hải Thành 26 thì phát hiện thi thể thuyền viên Quỳnh. Ngay sau đó, thuyền viên được vớt lên tàu và nhanh chóng chuyển vào đất liền.
Nguoi than dau don nhan thi the thuyen vien tau Hai Thanh 26-Hinh-2
Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu (người mặc áo sáng) thăm hỏi, động viên người nhà của các thuyền viên tàu Hải Thành 26. 
Cũng trong chiều nay (30/3), Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu đã thay mặt Thành uỷ, UBND thành phố đến Trung tâm chỉ huy TKCN thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thân nhân của các thuyền viên tàu Hải Thành 26. Người đứng đầu chính quyền thành phố Vũng Tàu biểu dương lực lượng TKCN và đề nghị lực lượng này tiếp tục khẩn trương tìm kiếm các thuyền viên vẫn còn mất tích.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)