Nghi vấn công nhân rơi xuống, BQL dự án đường sắt đô thị nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội vừa lên tiếng thông tin về vụ việc nghi vấn công nhân rơi từ nhà ga trên cao xuống đất.

Ngày 1/4h, đại diện Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội khẳng định, nam thanh niên “nghi là công nhân rơi từ công trình đường sắt cát Linh – Hà Đông vào tối ngày 31/3, tại khu vực nhà ga Thượng Đình trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội (hướng từ Ngã tư sở đi Hà Đông) không phải là công nhân hay người có trách nhiệm gì liên quan đến công trình dự án.
Nghi van cong nhan roi xuong, BQL du an duong sat do thi noi gi?
 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh ANTĐ.
Theo Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h10h, tối 31/3, nam thanh niên cởi trần, đi chân đất được xác định là ngã từ cầu thang lối thoát hiểm của nhà ga xuống mặt đường. Nhận được tin báo, lãnh đạo Ban QLDA đường sắt đã đến ngay hiện trường kiểm tra và biết được người này tên Vũ Minh A. (SN 1989, thường trú tại phường Thanh Xuân Bắc, Hà Nội).
Theo lời kể lại của bảo vệ tại dự án, khoảng thời gian trên anh Minh A., xâm nhập lên công trình bằng lối thang thoát hiểm, đến chiếu nghỉ tầng hai của cầu thang, bảo vệ phát hiện và hỏi thì nam thanh trèo qua lan can nhảy xuống đường, vụ việc được một người phụ nữ trung niên chứng kiến.
Ngay sau đó,bảo vệ cùng với người dân gọi xe cứu thương đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Các lực lượng chức năng sau đó đã kiểm tra hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Toàn bộ khu vực cầu thang thoát hiểm đã thi công xong, hiện làm lối lên xuống cho công nhân đều có hệ thống lan can và lưới chắn phòng hộ cao 80cm – 100cm. 
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)