Nam du khách nước ngoài mất tích bí ẩn ở TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Cùng nhóm bạn đến du lịch ở TP.HCM, nam du khách quốc tịch Trung Quốc bất ngờ mất tích bí ẩn, trong khi giấy tờ và đồ dùng cá nhân vẫn còn đầy đủ.

Ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vào cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của nam du khách Trung Quốc tên Xie Xin Lai (29 tuổi).
Nam du khach nuoc ngoai mat tich bi an o TP.HCM
Nam du khách Trung Quốc tên Xie Xin Lai bất ngờ mất tích bí ẩn ở TP.HCM
Du khách này được cho là mất tích trong quá trình lưu trú ở một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thức Đường thuộc KP3, phường An Lạc, quận Bình Tân.
Trước đó, nam du khách nói trên cùng một nhóm bạn từ Trung Quốc sang Việt Nam du lịch và thuê khách sạn ở phường An Lạc, quận Bình Tân để lưu trú. Đến ngày 14/11, những người bạn của Xie Xin Lai tiếp tục đi du lịch ở Cần Thơ, riêng anh Xie Xin Lai không đi cùng vì lý do sức khỏe nên ở lại khách sạn để nghỉ ngơi.
Đến ngày 17.11, những người bạn của Xie Xin Lai quay về khách sạn thì không thấy nam thanh niên này ở đâu, điện thoại cũng không thể liên lạc được. Qua kiểm tra, mọi người phát hiện tất cả tư trang, quần áo, hộ chiếu và visa của Xie Xin Lai vẫn còn để lại khách sạn.
Dù những người bạn của Xie Xin Lai đã tìm kiếm nhiều ngày qua, kể cả liên lạc về nước nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích của nam thanh niên này. Lo lắng Xie Xin Lai gặp chuyện chẳng lành, những người bạn liền đến công an quận Bình Tân trình báo.
Theo những người bạn, đặc điểm của Xie Xin Lai cao khoảng 1m72, nặng khoảng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao, mắt lác, sử dụng điện thoại di động OPPO màu xám, gắn sim số 0971364901.
Công an Quận Bình Tân, TP.HCM đề nghị nếu ai phát hiện Xie Xin Lai hoặc người có đặc điểm tương tự ở đâu xin báo ngay đến CSĐT - Công an Quận Bình Tân, ĐT: 028.37560.136 để có hướng xử lý.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)