Một giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai ở An Giang tự tử tại nhà riêng

Google News

Do bị áp lực tâm lý trong vụ việc chiếm dụng tiền thu phí, lệ phí, dịch vụ hồ sơ lĩnh vực đất đai nên Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngày 22/8, thông tin từ Huyện ủy Châu Phú, tỉnh An Giang cho biết, ông C.Đ.T – Giám đốc VPĐKĐĐ huyện vừa được phát hiện uống thuốc sâu tự tử (loại thuốc được xác định chứa nhiều photpho trộn lẫn với dầu lửa) tại nhà riêng và được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện trong tình trạng hôn mê.

Do tiên lượng diễn biến phức tạp, hiện ông T. đang được chuyển tuyến đến bệnh viện tại TP HCM để tiếp tục chữa trị.

Theo Huyện ủy Châu Phú, nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do ông T. bị áp lực tâm lý trong một vụ sai phạm xảy ra tại đơn vị.

Cụ thể, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Phú phát hiện có dấu hiệu chiếm dụng tiền lệ phí, dịch vụ hồ sơ tại VPĐKĐĐ chi nhánh huyện Châu Phú, mà bà L.M.P là người trực tiếp liên quan nên đã bị xử lý kỷ luật.

Sau đó, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Châu Phú tiếp tục thực hiện quy trình kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chi ủy Chi bộ VPĐKĐĐ Chi nhánh huyện Châu Phú và các cá nhân có liên quan trong đó có ông T.

Hiện, Công an huyện Châu Phú đang phối hợp với viện kiểm sát cùng cấp và các cơ quan chức năng liên quan củng cố tài liệu chứng cứ, phong tỏa, niêm phong nơi ở và làm việc, lưu trữ tại VPĐKĐĐ chi nhánh huyện Châu Phú.

Theo Kim Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)