Máy bay đi Hàn Quốc phải hủy chuyến vì sự cố móp đầu

Google News

Chuyến bay của hãng hàng không Korean Air khởi hành từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc phải hủy chuyến vì sự cố móp đầu, nghi do va phải chim trời.

Theo thông tin từ Sân bay Đà Nẵng, tối 20/10, chuyến bay của hãng Korean Air khởi hành từ Đà Nẵng đi Seoul (Hàn Quốc) phải hủy chuyến vì máy bay bị móp đầu. Đến chiều 21/10, máy bay vẫn đang ở sân bay Đà Nẵng để sửa chữa, bảo trì.

May bay di Han Quoc phai huy chuyen vi su co mop dau
 Chiếc máy bay bị móp đầu (ảnh CTV)
Theo lịch trình, chuyến bay này khởi hành từ Đà Nẵng lúc 22h50 ngày 20/10. Tuy nhiên, lúc 21h5 cùng ngày, sau khi máy bay hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã phát hiện phần mũi của máy bay này có vết lõm đường kính khoảng 0,5m. Tại vị trí vết lõm có dính chất lỏng màu đó, nghi do va chạm với chim trời.

Để đảm bảo an toàn bay, chuyến bay nói trên đã phải hủy để tiến hành bảo trì, sửa chữa. Gần chục hành khách đã đổi chuyến bay, số còn lại quay về khách sạn.

Sự việc sau đó được thông báo cho Công ty CP Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng. Hãng bay Korean Air cũng phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Trung làm các thủ tục liên quan để phối hợp kiểm tra, xử lý.

>>> Mời độc giả xem thêm video Máy bay Brazil rơi tự do làm 61 người chết:
 
HB

>> xem thêm

Bình luận(0)