Ma túy “nước biển” khiến 6 học sinh Đà Nẵng nhập viện được lấy từ đâu?

Google News

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Long, số ma túy “nước biển” được đặt hàng từ Hải Phòng, sau đó chia nhỏ, bán cho giới trẻ sử dụng.

Ngày 7/2, Lãnh đạo Công an quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng cho biết đối tượng Thân Hoàng Vĩnh Long (sinh năm 2000, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đối tượng cầm đầu đường dây cung cấp ma túy "nước biển" khiến 6 học sinh nhập viện đã ra đầu thú.
Ma tuy “nuoc bien” khien 6 hoc sinh Da Nang nhap vien duoc lay tu dau?
 Đối tượng Thân Hoàng Vĩnh Long (Ảnh: C.A)
Theo lời khai ban đầu của đối tượng, Long đã đặt mua ma túy "nước biển" từ một đối tượng tại Hải Phòng, sau đó, chiết ra các chai nhỏ, cho các "chân rết" chào hàng đến giới trẻ.
Công an cho biết thêm, ma túy "nước biển" là Gamma Hydroxy axit butyric, hiện đang xâm nhập rộng rãi trong số học sinh, sinh viên và giới trẻ, tác động nguy hại đến sức khỏe và tinh thần của người sử dụng.
Ma túy dạng mới này được chào bán với giá 200.000 đồng/5ml, sử dụng được cho nhiều người cùng một lúc bằng cách pha vào các chai nước ngọt.
Ma tuy “nuoc bien” khien 6 hoc sinh Da Nang nhap vien duoc lay tu dau?-Hinh-2
 Tang vật thu giữ là một số ma túy dạng "nước biển".
Trước đó, liên quan đến đường dây ma túy "nước biển" của Thân Hoàng Vĩnh Long, Công an quận Thanh Khê đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng là Mai Hà Quỳnh Chi (sinh năm 1996, trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu), Trần Thanh Hiền (sinh năm 1994, trú tổ 108 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Võ Thái Huy (sinh năm 2004, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Lê Vinh Quang (sinh năm 2004, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).
Đây là nhóm đã bán ma túy "nước biển" cho 6 em học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê). Sau khi sử dụng, các em bị ngộ độc nặng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.
>>> Mời độc giả xem thêm video Ma túy “núp bóng” dưới vỏ bánh ngọt Lazy Cakes: ăn bánh để... cười:
 
Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)