Lời khai của nghi can sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc ở Đồng Nai

Google News

Sơn khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Khi thấy nữ chủ tiệm tóc nhắn tin qua lại với người đàn ông khác nên ghen tuông dẫn đến cự cãi và dùng dao sát hại nạn nhân.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, phường Hố Nai, TP Biên Hòa) để điều tra hành vi giết người.
Trần Hữu Sơn là là nghi can sát hại chị C.T.N. (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) chủ tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Bùi Văn Hòa (thuộc khu phố 7, phường Long Bình, TP Biên Hòa) vào chiều 5/8.
Tại cơ quan công an, Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. và thường xuyên đến tiệm cắt tóc của chị này chơi.
Loi khai cua nghi can sat hai nu chu tiem cat toc o Dong Nai
Trần Hữu Sơn sau khi bị bắt giữ 
Trưa 5/8, Sơn đến tiệm cắt tóc và thấy chị N. nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác. Nghi ngờ bạn gái có mối quan hệ với người khác nên giữa Sơn và chị N. xảy ra cự cãi. Sau đó, đối tượng này lấy dao tấn công khiến chị N. gục tại chỗ.
Gây án xong, Sơn lấy điện thoại, ví tiền bên trong có khoảng 4 triệu đồng của nạn nhân và rời khỏi hiện trường nhằm xóa dấu vết. Đối tượng sau đón xe ôm về phòng trọ ở phường Long Bình và dùng số tiền vừa lấy được để chơi game.
Trước đó, chiều 5/8, người dân phát hiện chị C.T.N, chủ tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa) tử vong bất thường trong tiệm cắt tóc. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương, hiện trường có nhiều vết máu, bị xáo trộn...
Sau khi sự việc xảy ra, xác định đây là vụ án mạng, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã tiến hành điều tra, truy xét hung thủ. Đến khoảng 1h sáng ngày 6/8, lực lượng công an đã xác định, Sơn chính là nghi can gây ra vụ án và tiến hành bắt giữ, thu giữ các tang vật liên quan.
Vụ án đang được điều tra, làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)