Lộ nguyên nhân thanh niên cầm dao đâm người, cố thủ trong nhà dân

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan công an, thanh niên cầm dao đâm người ở Hà Nội trong đêm cho hay vì...uống rượu nên không làm chủ được bản thân nên đã mang hung khí "truy sát".

Ngày 20/6, xác nhận với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, Cơ quan công an đang tạm giữ nam thanh niên cầm dao đâm người, chạy vào nhà dân cố thủ - Vi Sĩ Hiệp (SN 1986, ở quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).
Theo cơ quan công an,  bước đầu Hiệp khai do uống rượu nên không làm chủ được bản thân, dẫn tới hành vi dùng dao đâm người khác. Được biết, Hiệp từng có tiền án tiền sự.
 Hình ảnh Hiệp bị bắt giữ vào tối ngày 19/6.
Theo điều tra ban đầu, chiều tối ngày 19/6, sau khi uống rượu Hiệp đem theo hai con dao nhọn đến phố Chùa Vua (gần khu vực cây xăng Trần Khát Chân, phường Phố Huế) để tìm một nam thanh niên C.
Phát hiện anh C. đang ngồi trong một quán ăn, Hiệp gọi ra ngoài và bất ngờ dùng dao đâm về phía mạn sườn gây thương tích nhẹ cho anh C.
Khi bị tổ tuần tra của Công an phường Phố Huế cùng người dân truy đuổi, Hiệp bỏ chạy vào một quán bia, rồi leo lên mái tôn nóc nhà cố thủ.
Công an quận Hai Bà Trưng ngay sau đó đã khẩn trương xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Phố Huế thuyết phục. Tuy nhiên trước sự manh động của Hiệp lực lượng chức năng buộc phải khống chế, bắt giữ được đối tượng đâm người vào khoảng 20h cùng ngày.
Trong khi đó, một lãnh đạo Công an phường Phố Huế cho PV, Công an phường Phố Huế vẫn đang tích cực làm rõ, củng cố hồ sơ để nhanh chóng chuyển lên Công an quận.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)