Lạng Sơn: Cứu vớt người đàn ông nằm ngửa trên mặt nước

Google News

Phía dưới cầu phát hiện một người đàn ông đang nằm ngửa cử động yếu trên mặt nước, tổ công tác nhanh chóng vận động người dân và dùng các phương tiện hỗ trợ cứu vớt người bị nạn lên bờ an toàn.

Ngày 26/1, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa cùng người dân kịp thời cứu giúp người đàn ông bị nạn tại cầu Mai Pha.
Lang Son: Cuu vot nguoi dan ong nam ngua tren mat nuoc
Tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn cùng nhân viên y tế sơ cấp cứu cho người đàn ông. 
Theo đó, lúc 10h00 sáng cùng ngày, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn đang làm nhiệm vụ tuần tra lưu động trên tuyến, khi tới đến km 19+900 thuộc thôn Khòn Pát, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn (Cầu Mai Pha) phát hiện 1 xe mô tô (loại xe 03 bánh) biển số 98Y4-8398 đỗ giữa cầu bên phải hướng Hà Nội - Lạng Sơn.
Qua quan sát phía dưới cầu phát hiện một người đàn ông đang nằm ngửa cử động yếu trên mặt nước. Tổ công tác nhanh chóng vận động người dân và dùng các phương tiện hỗ trợ cứu vớt người bị nạn lên bờ an toàn và đảm bảo sự sống cho người dân.
Qua xác minh nhanh, nam thanh niên tên là Khổng Văn Đức, sinh năm 1986, trú tại: Phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn. Hiện tổ công tác đã và đang động viên tinh thần nam thanh niên và bàn giao cho Công an cơ sở để liên hệ và đón nam thanh niên về nhà.
>>> Xem thêm video: Giải cứu hàng chục nữ tiếp viên karaoke bị giam giữ ép bán dâm

Nguồn: Kiến Thức.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)