Làm rõ trách nhiệm nhà trường vụ bé tử vong do bị bỏ quên trên xe

Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đề nghị cơ quan Công an khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật ngay trong tối ngày 29/5.

Thông tin mới nhất vụ một bé mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh dẫn đến tử vong ở Thái Bình, tối ngày 29/5, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận đã trực tiếp làm việc với Công an tỉnh Thái Bình, Công an thành phố Thái Bình và UBND thành phố Thái Bình.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đề nghị Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo Công an thành phố khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật ngay trong tối ngày 29/5.
Lam ro trach nhiem nha truong vu be tu vong do bi bo quen tren xe
 Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc
Đồng thời, UBND thành phố Thái Bình phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của nhà trường, quy chế đưa đón học sinh và giấy phép hoạt động của nhà trường. Các sở, ngành liên quan và UBND thành phố tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cháu T.G.H.
Báo cáo của Công an TP Thái Bình cho thấy, khoảng 6h20 ngày 29/5, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình), trong đó có bé T.G.H (sinh năm 2019, trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư).
Đến17h cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. Mặc dù được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu, nhưng cháu H đã tử vong.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video hiện trường TNGT Tuyên Quang làm 5 người tử vong
 

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)