Khởi tố thanh niên rủ nữ sinh lớp 10 bỏ nhà

Google News

Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Hiếu (20 tuổi, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào giữa tháng 1/2024 Nguyễn Ngọc Hiếu có quan hệ yêu đương với nữ sinh V.T.M.L. (SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai; là học sinh lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn), cả hai rủ nhau trốn nhà đi chơi.
Khoảng 12h trưa ngày 24/2, V.T.M.L. điều khiển xe mô tô BKS 81AU-014.71 đi học. Chiều cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo V.T.M.L. vắng học, không đến trường.
Khoi to thanh nien ru nu sinh lop 10 bo nha
Do giao cấu với người dưới 16 tuổi, Nguyễn Ngọc Hiếu bị Công an huyện Ia Grai khởi tố 

Đến tối không thấy con gái về, gia đình anh V.V.N. đã gọi hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai biết L. ở đâu. Lo con gặp chuyện chẳng lành, chiều 25/2 anh N. đã trình báo vụ việc với công an xã Ia Tô, nhờ vào cuộc tìm kiếm.
Sau hơn 1 ngày đêm mất liên lạc, khuya 25/2 gia đình bất ngờ nhận được tin nhắn cầu cứu của V.T.M.L. với nội dung: “Ba mẹ cứu con với đi. Con không sống nổi mất”.
Cũng trong đêm 25/2, bạn bè của L. gọi điện đến báo cho gia đình là L. đã trốn được ra ngoài, hiện đang ẩn nấp tại khu vực làng Giang, gần trụ sở Công an huyện. Tuy nhiên, khi gia đình đến khu vực như chỉ dẫn và đợi cả tiếng đồng hồ thì không thấy gì.
Đến khoảng 10h45 ngày 26/2, Công an thị trấn Ia Khai (huyện Ia Grai) đã tìm thấy V.T.M.L. tại một phòng trọ của một người bạn trên địa bàn.
Tại cơ quan công an, V.T.M.L. đã trình báo về việc Trần Ngọc Hiếu giao cấu với mình. Từ đó, lực lượng chức năng đã xác minh, làm rõ và tạm giữ Trần Ngọc Hiếu về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Theo Trần Hoàn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)