Khởi tố, bắt tạm giam nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra xác định, Tài “mụn” là đối tượng trực tiếp cầm dao tấn công khiến 5 hiệp sĩ thương vong, trong khi Phú tham gia với vai trò đồng phạm tích cực. 

Chiều 17/5, trao đổi với PV quá trình điều tra vụ đâm chết các hiệp sĩ đường phố, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam các nghi can Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ Q.12), Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) vì tội “trộm cắp tài sản” và “giết người”.
Ngoài ra, còn có đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, P.8, Q.Gò Vấp) bị khởi tố về hành vi “che giấu tội phạm”.
 Tài "mụn" và Phú sau khi bị bắt.
Hiện cơ quan công an đang xem xét để làm rõ vai trò và xử lý một số đối tượng khác có liên quan đến vụ án sát hại hai hiệp sĩ Tân Bình gây rúng động dư luận.
Cơ quan công an xác định, Tài và Phú là 2 đối tượng hành nghề trộm xe chuyên nghiệp. Tối 13/5 khi gây án, Tài trực tiếp cầm dao đâm chết 2 hiệp sĩ, làm bị thương 3 người khác. Còn Phú không dùng hung khí tấn công các nạn nhân nhưng đối tượng này tham gia với vai trò đồng phạm tích cực.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)