Kẻ giết bà bán nước mía ở Biên Hòa khai gì?

Google News

Theo lời khai của Nghĩa, bà Huyền nói không có tiền trả và bảo Nghĩa vào nhà. Nghĩa đã sát hại nạn nhân, cướp tài sản, khóa cửa lại rồi rời đi.

Ngày 5/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Văn Nghĩa (30 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) vì liên quan cái chết của bà Trần Thị Thanh Huyền (48 tuổi, quê TP Đà Nẵng), tạm trú tại tổ 9, khu phố 3, phường An Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Ke giet ba ban nuoc mia o Bien Hoa khai gi?
Con dao gây án mà Nghĩa tấn công nạn nhân
Công an đã tìm thấy con dao gây án được đối tượng phi tang dưới hồ đá làng Đại học (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và một số tang vật liên quan vụ án.
Bước đầu công an xác định bà Huyền đến phường An Hòa thuê nhà của một người dân ở ven đường quốc lộ 51 thuộc tổ 9 để mở quán bán nước mía. Nạn nhân có quan hệ tình cảm với ông T. (44 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) và sống chung.
Sáng 1/3, bà Huyền qua nhà chủ cho thuê trọ uống cà phê và trả tiền phòng trọ. Trong lúc ngồi uống cà phê, người phụ nữ này nhận được một cuộc gọi điện thoại rồi đi về.
Đến khoảng 17h cùng ngày, ông T. đi làm về thì phát hiện cửa bên ngoài bị khóa, gọi điện thoại không liên lạc được với bà Huyền, qua nhà chủ cho thuê trọ hỏi thăm và chủ cho thuê trọ gọi cũng không liên lạc được. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông T. dùng kìm cộng lực cắt dây xích khóa cổng và khóa cửa bên trong vào kiểm tra tá hóa phát hiện bạn gái chết trên giường và đã trình báo cơ quan công an.
Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nạn nhân bị trói hai tay phía trước bằng dây dù, dái tai có vết rách, bị 2 vết thương do dao nhọn gây ra trên cơ thể, không mặc quần, áo bị xộc xệch. Qua thu thập lời khai ban đầu của các nhân chứng, người liên quan xác định bà Huyền bị mất 2 điện thoại di động và 1 đôi bông tai.
Phòng Cảnh sát hình sự đã khoanh vùng được đối tượng và tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Nghĩa khi người này đang ở công viên Quảng trường Sáng tạo thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Qua đấu tranh ban đầu, Nghĩa khai nhận từng mua dâm nên có quen biết nạn nhân. Sau khi quen biết, bà Huyền đã hỏi mượn tiền và được Nghĩa cho mượn 20 triệu đồng. Gần đây, Nghĩa đòi tiền nhiều lần nhưng bà Huyền không trả nên nảy sinh ý định ra tay sát hại bà này vào trưa 1/3.
Theo lời khai của Nghĩa, bà Huyền nói không có tiền trả và bảo Nghĩa vào nhà. Lợi dụng lúc nạn nhân đang nằm úp mặt xuống giường, Nghĩa sát hại nạn nhân, cướp tài sản rồi lấy 2 ổ khóa khóa cửa lại trước khi rời đi.
Theo Uyên Châu/ Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)