Hotgirl Ngọc Miu được trùm ma túy Văn Kính Dương bảo vệ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Từ khi hotgirl Ngọc Miu ở trong vòng tay của ông trùm ma túy Văn Kính Dương, Ngọc Miu rất được ưu ái và chiều chuộng. Giờ đây, khi đứng trước "vành móng ngựa" trùm ma túy Văn Kính Dương vẫn ra sức bảo vệ cho người tình của mình.

Dự kiến, ngày 16/7, Tòa án Nhân dân TP HCM sẽ mở phiên tòa xét xử ông trùm Văn Kính Dương (39 tuổi, trú tại Hà Nội) bị truy tố về 4 tội: Sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ và Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Cùng bị truy tố ra tòa còn có người tình của Dương là Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 26 tuổi) cùng 8 người khác được xác định là đồng phạm tích cực của Dương trong sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy. Trong lần điều tra bổ sung này, có 2 bị cáo Lê Văn Mang (33 tuổi, quê Cà Mau) và Phạm Bảo Quân (37 tuổi, trú tại Hà Nội) được đình chỉ điều tra vụ án hình sự về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.
Ở trong vòng tay của Văn Kính Dương, Ngọc Miu được người tình chiều chuộng, sắm sửa cho cô nhiều đồ dùng sang trọng, nổi bật là chiếc Mercedes hơn 2 tỷ đồng. Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của trùm ma túy. Tại phiên tòa ông trùm này cũng ra sức bảo vê cho người tình của mình, Dương cho rằng Ngọc Miu không liên quan đến vụ án ma túy này.
Theo đó, phiên tòa trước đó diễn ra tại TAND TP HCM vào tháng 5/2019, hot girl Ngọc Miu được người tình Văn Kính Dương một mực "bảo vệ" trước tòa. Liên quan đến hành vi tàng trữ trái phép ma túy của người tình là hot girl Ngọc Miu, tại phiên tòa, Văn Kính Dương khai không bao giờ kể chuyện làm ăn cho Ngọc biết.
Hotgirl Ngoc Miu duoc trum ma tuy Van Kinh Duong bao ve the nao?
 Văn Kính Dương một mực bảo vệ người đẹp trước tòa án.
Về túi đồ là ma túy mà Ngọc cùng bị cáo Nguyễn Thu Huyền đem đi khách sạn cất giấu theo yêu cầu của Dương, bị cáo này khai: “Khi chứng kiến cảnh Mang (bị cáo Lê Văn Mang) bị bắt, bị cáo gọi điện cho Ngọc nói rằng khi nào Huyền tới nhà thì mở cửa cho Huyền vào nhà lấy một túi đồ.
Trước đó, bị cáo cũng đã gọi điện cho Huyền, nói Huyền tới lấy ma túy ở nhà Ngọc đem đi cất giấu chỗ khác. Túi đồ đó là gì bị cáo biết nhưng không nói cho Ngọc biết đó là ma túy. Túi đồ đó, bị cáo kêu người mang tới cất trong nhà bị cáo thuê cho Ngọc ở”.
VKS hỏi Văn Kính Dương: “Bị cáo khẳng định túi đồ đấy là ma túy?”. Dương trả lời: “Dạ, đó là ma túy”. Khi VKS thẩm vấn Ngọc, bị cáo này cũng trình bày từ thời điểm thuê khách sạn đến khi đưa túi đồ đến khách sạn cất giữ, Ngọc không bao giờ mở túi đồ của Dương ra xem đó là gì. VKS: “Khi bắt giữ, khám xét, thu hồi và giám định, trong túi đồ đó là ma túy thì bị cáo phải chịu trách nhiệm với số lượng đó. Nhưng VKS sẽ xem xét vai trò của bị cáo”.
Nói lời sau cùng trước tòa, bị cáo Văn Kính Dương đã đề nghị HĐXX xem xét cho người tình của mình và tất cả các bị cáo trong vụ án vì mình mà bị liên lụy và xin cơ hội để làm lại. Còn bản thân mình thì xin "cho bị cáo cơ hội để làm lại cuộc đời".
Trước đó, tháng 5/2019, sau 2 ngày xét xử, do thấy nhiều vấn đề cần phải làm rõ nên Tòa án Nhân dân TP HCM đã quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung đối với vụ án.
Hotgirl Ngoc Miu duoc trum ma tuy Van Kinh Duong bao ve the nao?-Hinh-2
Ngọc Miu khai không biết túi đồ mà Dương nhờ mang đi cất giấu là ma túy. 
Hồ sơ điều tra cho thấy, năm 2008, Văn Kính Dương bị Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) phạt 5 năm tù về tội "Cướp giật tài sản". Trong thời gian đang thi hành án, ngày 11/10/2008, Dương vẫn có hành vi tàng trữ ma túy nên bị phạt thêm 7 năm tù nữa.
Rạng sáng ngày 4/11/2010, tại buồng giam số 4 (nhà giam K1, trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa) Văn Kính Dương cùng 4 bạn tù cưa song sắt ô cửa, vượt hàng rào thép gai trốn thoát, thời gian sau, 2 phạm nhân bị bắt lại, riêng Dương và một đối tượng nữa bặt vô âm tín và bị truy nã.
Sau khi trốn khỏi trại giam, Dương bỏ trốn vào TP HCM lấy tên giả là Trần Ngọc Hiếu rồi thuê căn hộ tại khu dân cư biệt lập, cao cấp, gần nơi ở của nhiều quan chức ngoại giao để sản xuất, mua bán trái phép ma túy.
Tháng 6/2016, Dương quen “Tom” (không rõ lai lịch) ở một vũ trường. Sau đó, cả hai thống nhất sản xuất ma túy đá, cung cấp cho các đầu nậu. Tom là người cung cấp nguyên liệu sản xuất. Dương cho đàn em thuê biệt thự, mua hóa chất để nghiên cứu, pha trộn các hợp chất hóa học, sản xuất ma túy đá. Nhằm tránh bị phát hiện, chúng liên tục thay đổi địa điểm sản xuất ở TP HCM, Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và Đồng Nai.
Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Dương tỏ ra hết sức ma mãnh khi trang bị hệ thống máy tự động để sản xuất ma túy chuyên nghiệp và thay đổi địa điểm sản xuất ma túy liên tục.
Ngoài ra, Dương đứng ra chỉ đạo trực tiếp nhưng không lộ diện nhiều, chủ yếu chỉ giao tiếp qua mạng xã hội, các hệ thống camera đặt ở khắp nơi.
Giúp sức trong đường dây của Dương có Nguyễn Đức Kỳ Nam (anh họ của Dương) chuyên nghiên cứu sản xuất ma túy, Nguyễn Đắc Huy (em họ của Dương), quản lý phân phối hàng cho các đại lý miền Bắc.
>>> Xem thêm video: Hotgirl Ngọc Miu: Từ người đẹp showbiz đến "bà trùm" ma tuý

Nguồn: VTC Now.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)