Hơn 400 người có mặt tại quán bia ở TPHCM bị đưa về trụ sở công an

Google News

Lực lượng chức năng phát hiện 20 người dương tính với ma túy khi kiểm tra quán beer club ở quận 3 (TPHCM).

Ngày 6/2, Công an TPHCM phối hợp với Công an quận 3 đang xử lý các hành vi vi phạm của những người có liên quan sau khi kiểm tra cơ sở kinh doanh Beer Garden Poc Poc trên đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Võ Thị Sáu, quận 3).

Trước đó, vào rạng sáng 6/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (cùng thuộc Công an TPHCM) kiểm tra hành chính cơ sở trên.

Hon 400 nguoi co mat tai quan bia o TPHCM bi dua ve tru so cong an

Có khoảng 411 người, bao gồm 82 người nước ngoài, nhân viên của quán có mặt tại thời điểm kiểm tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Thời điểm trên, bên trong quán có hàng trăm người đang lắc lư trong tiếng nhạc rất lớn. Nhiều vỏ bóng cười đã sử dụng bị vứt ngổn ngang dưới sàn nhà.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 63 bình khí cười, hàng chục gói shisha và 6 kiện rượu.

Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện cơ sở trên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa này.

Lực lượng chức năng đã đưa hơn 400 người có mặt tại quán beer club này về trụ sở để làm việc. Qua test nhanh, 20 người có kết quả dương tính với chất ma túy. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Theo Hữu Huy/TIền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)