Hội Nhà báo Việt Nam đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm

Google News

Hội Nhà báo Việt Nam đã phát đi công văn đề nghị các cấp Hội, các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và toàn xã hội về trách nhiệm, lợi ích của sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và các giải pháp tiết kiệm năng lượng, Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị các cấp Hội, các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đặc biệt, trong giai đoạn mùa khô (từ nay đến ngày 30/6/2023).
Công văn cũng đề nghị các cấp Hội phổ biến Thể lệ Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023 tới các hội viên, nhà báo, động viên hội viên, nhà báo tích cực tham gia, thể hiện vai trò của báo chí góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước trong việc sử dụng và tiết kiệm năng lượng.
Hoi Nha bao Viet Nam day manh tuyen truyen su dung dien tiet kiem
Ảnh minh họa. 
Thể lệ Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023 được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam: http://hoinhabao.vn/Van-ban.
>>> Xem thêm video: Hàng loạt thủy điện dừng hoạt động, có thể cắt điện bất cứ lúc nào?
 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)