Hiệu phó Tiểu học Kỳ Sơn - Nghệ An xin nghỉ công tác đi cai nghiện khiến cả trường sững sờ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Phó hiệu trưởng trường tiểu học ở huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bất ngờ nộp đơn xin nghỉ công tác dài ngày để đi cai nghiện, sự việc khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Ngày 20/10, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, Phòng đã báo cáo gửi UBND huyện về một trường hợp Phó hiệu trưởng trường tiểu học trên địa bàn xin nghỉ dài ngày để đi cai nghiện.
Theo đó, thầy giáo xin nghỉ để đi cai nghiện là ông Lê Khắc V. (SN 1982), hiện đang là Phó hiệu trưởng của Trường Tiểu học Phà Đánh (huyện Kỳ Sơn).
Hieu pho Tieu hoc Ky Son - Nghe An xin nghi cong tac di cai nghien khien ca truong sung so
Trường Tiểu học Phà Đánh nơi ông V. đang công tác.
Từ đầu tháng 9, ông V. gửi đơn xin nhà trường nghỉ dài ngày để đi cai nghiện ma túy. Đơn được Ban giám hiệu nhà trường đồng ý và báo cáo lại với Phòng GD&ĐT huyện.
“Phòng cũng không hề biết việc thầy V. bị nghiện cho đến khi nhận được đơn xin nghỉ để đi cai nghiện.
Trong công tác, thầy V. không hề có biểu hiện bất thường, vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Đến giờ phòng cũng không rõ thầy V. có đúng là nghiện hay không, nghiện vào lúc nào”, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Kỳ Sơn nói.
Trước đó, vào ngày 24/9, ông V. trở lại trường làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 7/10, vị hiệu phó này lại có đơn gửi Phòng GD&ĐT huyện xin nghỉ dài ngày để đi cai nghiện. Trước thông tin này, các giáo viên và người dân hết sức ngỡ ngàng.
Được biết, ông L.K.V. công tác trong ngành giáo dục từ năm 2001, ban đầu là giáo viên dạy tiểu học tại huyện Kỳ Sơn.
Năm 2013, ông V. được bổ nhiệm Hiệu Phó Trường Tiểu học Phà Đánh, phụ trách 3 điểm trường Kim Đa, Phà Khốm, Phiêng Hòm.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)