Hải Phòng: Thót tim cảnh trâu chọi tấn công “chủ nhân” trên sân đấu

Google News

(Kiến Thức) - Khi được đưa vào sân thi đấu, trâu chọi số 18 bất ngờ tấn công “chủ nhân” bằng những cú húc thót tim khiến người này phải nhập viện trong tình trạng thương tích.

Sáng 1/7, tại vòng đấu loại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2017 diễn ra tại sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn (TP. Hải Phòng), một sự cố hi hữu đã xảy ra khi một trâu chọi vừa được dắt vào sân thi đấu đã bất ngờ tấn công người vừa dắt mình vào sới khiến “chủ nhân” này bị thương nặng.
Theo đó, khoảng 11h30 trưa ngày 1/7, trâu số 18 và trâu số 23 được đưa vào thi đấu. Khi vừa vào sân, trâu số 18 bất ngờ đuổi, húc chủ trâu đối thủ. Không đuổi kịp chủ trâu số 23, trâu số 18 bất ngờ quay lại húc chính chủ mình nhiều lần.
Hai Phong: Thot tim canh trau choi tan cong “chu nhan” tren san dau
 Hình ảnh trâu số 18 tấn công "chủ nhân".
Rất nhiều người đã lao vào giải cứu cho nạn nhân bị trâu chọi tấn công. Sau khi được sơ cứu, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng). Ngay sau khi xảy ra sự cố, ban tổ chức đã dừng các trận đấu còn lại để bảo đảm an toàn cho du khách.
Bác sỹ của bệnh viện Việt Tiệp cho biết, nạn nhân bị trâu húc là ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng). Nạn nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, đã được sơ cứu ở tuyến dưới, được đặt nội khí quản lồng ngực.
>>> Mời độc giả xem video trâu chọi bất ngờ tấn công chủ nhân. Nguồn FB Lưu Trường:
Qua thăm khám, nạn nhân bị đa chấn thương, ở phần đầu, phần ngực và vùng đùi hai bên. Nghiêm trọng nhất là vết thương ở phần ngực, hiện các bác sỹ đang xử lý. Bác sỹ nghi ngờ nạn nhân bị tổn thương vùng sọ, nhưng phải xử lý vết thương ngực xong mới có thể tiếp tục khám, chẩn trị các vết thương khác.
Một số hình ảnh khiến người xem thót tim khi trâu chọi bất ngờ tấn công người ngay trên sân đấu:
Hai Phong: Thot tim canh trau choi tan cong “chu nhan” tren san dau-Hinh-2
 Vừa vào sân, trâu số 18 bất ngờ đuổi, húc chủ trâu đối thủ. Không đuổi kịp chủ trâu số 23, trâu số 18 bất ngờ quay lại húc chính chủ mình nhiều lần.
Hai Phong: Thot tim canh trau choi tan cong “chu nhan” tren san dau-Hinh-3
 Hình ảnh trâu số 18 húc văng "chủ nhân" của mình lên cao khiến người này bị đa chấn thương, ở phần đầu, phần ngực và vùng đùi hai bên.
Hai Phong: Thot tim canh trau choi tan cong “chu nhan” tren san dau-Hinh-4
 Sau khi "chủ nhân" bay xuống đất, trâu số 18 tiếp tục lao vào húc tiếp.
Hai Phong: Thot tim canh trau choi tan cong “chu nhan” tren san dau-Hinh-5
 Đến khi chủ trâu ngất đi, con trâu này mới ngừng tấn công. Màn húc người kinh khiếp khiến nhiều người thót tim gan.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)