Hai người nhảy xuống biển bỏ trốn sau án mạng trên tàu cá

Google News

Hai người nhảy xuống biển bỏ trốn sau vụ án mạng trên tàu cá vừa được bàn giao cho Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An (Thừa Thiên-Huế).

Chiều nay (1.8), tin từ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa được ngư dân trên tàu cá TTH-97679 TS của ông Ngô Đức Tâm (xã Phú Thuận, huyện Phú Vang) bàn giao 2 đối tượng liên quan đến một vụ án mạng trên tàu cá.
Các đối tượng Đồn được bàn giao là Nguyễn Văn Long và Nguyễn Ngọc Đầu- thuyền viên trên tàu cá QB 92643 TS do ông Nguyễn Văn Thân (47 tuổi, trú thôn Thượng Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng.
Hai nguoi nhay xuong bien bo tron sau an mang tren tau ca
Tàu QB 92643 TS đã vào Đà Nẵng để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Ảnh: Lê Phi. 
Theo lời khai của Long và Đầu, vào sáng 30.7, tàu QB 92643 TS gồm 9 thuyền viên (cùng trú huyện Bố Trạch, Quảng Bình) hoạt động ở vùng biển xa thì giữa 2 thuyền viên Phạm Văn Thiết và Nguyễn Ngọc Đầu xảy ra xích mích. Sau một lúc mâu thuẫn, Thiết đánh Đầu bị thương.
Thấy Đầu bị đánh, Nguyễn Văn Long dùng dao tấn công Thiết gây thương rất nặng. Nạn nhân Thiết tử vong khi đang trên đường được tàu chở vào đất liền cấp cứu.
Sau cái chết của Thiết, vào khoảng 22 giờ ngày 30.7, khi tàu QB 92643 TS chạy đến vị trí cách cửa biển Thuận An khoảng 40 hải lý thì Long và Đầu nhảy xuống biển để bỏ trốn. Sau đó những người này được tàu cá của ngư dân Ngô Đức Tâm ứng cứu và đưa vào bàn giao cho Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An vào 12h30 ngày 1.8.
Được biết, vào ngày 31.7 tàu cá QB 92643 TS đã cập bờ tại Đà Nẵng để bàn giao thi thể nạn nhân và khai báo về vụ án mạng cho cơ quan chức năng.
Theo An Sơn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)