Hà Nội: Va chạm với xe biển xanh, người phụ nữ gãy xương sườn

Google News

Va chạm với ô tô biển xanh 80A-042.XX, bà Đ.T.Q. (64 tuổi, Hà Nội) bị gãy 3 xương sườn, chấn thương đốt sống cổ, đang được cấp cứu tại BV Quân y 103.

Ngày 28/3, Đội CSGT số 7 Công an TP Hà Nội cho biết  các đội nghiệp vụ của Phòng CSGT Hà Nội đã tiến hành dựng lại hiện trường của vụ va chạm giữa ô tô biển xanh và xe máy trên đường Lê Văn Lương.
Ha Noi: Va cham voi xe bien xanh, nguoi phu nu gay xuong suon
Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn. 
Theo báo cáo ban đầu, khoảng 21h tối 27/3, bà Đ.T.Q. (64 tuổi; trú tại Hà Nội) đi xe máy BKS: 29G1-405.XX trên đường Lê Văn Lương theo hướng từ Cầu Giấy đi Thanh Xuân.
Đến trước số nhà 68 Lê Văn Lương thì xe máy của bà Q. va chạm với ô tô biển xanh 80A-042.XX. Tai nạn khiến bà Q. bị gãy 3 xương sườn, chấn thương đốt sống cổ và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103.
Được biết, thời điểm người nhà đưa bà Q. đi cấp cứu tại bệnh viện không thấy sự có mặt của tài xế xe biển xanh mà phải đến sáng hôm sau (28/3), đại diện cơ quan quản lý xe ô tô 80A-042.XX mới tới gặp gia đình nạn nhân.
Đến thời điểm hiện tại, tài xế ô tô biển xanh 80A-042.XX đã đến cơ quan Công an làm việc và được lực lượng chức năng lấy mẫu máu xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.
Hiện vụ va chạm với xe biển xanh, người phụ nữ gãy xương sườn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chở con đi học, 3 mẹ con thiệt mạng khi va chạm với xe tải

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)