Hà Nội: Một trưởng công an phường vi phạm nồng độ cồn kịch khung

Google News

Qua kiểm tra, ông P.T.A. vi phạm nồng độ cồn ở mức vượt quá 0,4mg/ lít khí thở, không có giấy phép lái xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự đã hết hạn.

Theo nguồn tin của Báo Tri thức và Cuộc sống, khoảng 1h25 ngày 23/9, tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, tổ công tác chéo địa bàn Đội CSGT đường bộ số 12 (Công an TP Hà Nội) đã phát hiện ô tô mang BKS 30G-239.XX, do một nam tài xế điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.
Ha Noi: Mot truong cong an phuong vi pham nong do con kich khung
Ảnh minh họa. 
Qua kiểm tra, cảnh sát xác định tài xế là ông P.T.A (SN 1976, ở Hà Nội). Nam tài xế này vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,4mg/lít khí thở, không có giấy phép lái xe, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đã hết hạn. Tổ công tác sau đó đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông A. Tiến hành xác minh tại địa phương, ông A là trưởng công an phường ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Cục CSGT (Bộ Công an) khẳng định, việc xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trong đó đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn, sẽ diễn ra xuyên suốt. Việc xử lý người vi phạm trên tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Ngoài xử lý theo quy định, CSGT còn gửi thông báo về đơn vị công tác đối với các cá nhân vi phạm là cán bộ, đảng viên để kiểm điểm, xử lý theo quy định của Đảng, của cơ quan.
Ngoài ra, để lan tỏa thông điệp xử lý vi phạm về nồng độ cồn với tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ, lực lượng CSGT cũng tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng xe thông tin lưu động cảnh báo đến các khu dân cư, khu vực tập trung nhiều người, để người dân biết và thực hiện.
>>> Xem thêm video: Chồng bị bắt thổi nồng độ cồn, vợ lớn tiếng quát CSGT
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)