Hà Nội lên phương án mới dạy học trực tiếp học sinh lớp 7 đến 12

Google News

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề nghị các trường học, cơ sở giáo dục thực hiện tổ chức dạy và học trực tiếp gắn với bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn về việc triển khai thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trong việc tổ chức dạy học trực tiếp các khối lớp từ 7 đến 12 trong tình hình mới.
Ha Noi len phuong an moi day hoc truc tiep hoc sinh lop 7 den 12
Các trường sẽ phải có kế hoạch đảm bảo an toàn khi dạy trực tiếp. 
Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề nghị các trường học, cơ sở giáo dục thực hiện tổ chức dạy và học trực tiếp gắn với bảo đảm an toàn phòng chống dịch, kiểm soát và xử lý kịp thời các ca nhiễm, giữ mức độ an toàn cao nhất cho học sinh và giáo viên. Cùng đó, bám sát diễn biến tình hình dịch bệnh tại địa phương, kịp thời, chủ động xây dựng phương án tổ chức dạy học trực tiếp tại trường cho các khối lớp từ 7 đến 12. Đặc biệt, quan tâm đến học sinh khối lớp 9, lớp 12 và báo cáo UBND các quận, huyện, thị xã xem xét, phê duyệt theo quy định.
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng giao các phòng Giáo dục và Đào tạo là đầu mối tổng hợp, tham mưu UBND quận, huyện, thị xã trong việc xem xét, phê duyệt phương án dạy học trực tiếp của các nhà trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn an toàn, linh hoạt, hiệu quả.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)