Hà Nội: Giáo viên mầm non dúi đầu, bóp miệng bé gái 14 tháng tuổi

Google News

Một cô giáo dúi đầu, bóp miệng bé gái đang khóc, bên cạnh là một giáo viên khác ngồi thờ ơ. Sự việc xảy ra tại lớp mẫu giáo tư thục Mầm non Ngôi sao nhỏ.

Ngày 3/10, Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin một bé gái có dấu hiệu bị giáo viên tại lớp mẫu giáo độc lập tư thục Mầm non Ngôi sao nhỏ - Little Star Preschool ở khu đô thị tại thị trấn Trâu Quỳ, đơn vị đã trực tiếp đến làm việc. Sự việc cháu bé bị giáo viên bóp miệng đã xảy ra cách đây khoảng hơn 1 tháng. Nữ giáo viên trên cũng đã bị nhà trường sa thải. Đáng chú ý cơ sở này hoạt động chưa có giấy phép.
Ha Noi: Giao vien mam non dui dau, bop mieng be gai 14 thang tuoi
Giáo viên mầm non dúi đầu, bóp miệng bé gái 14 tháng tuổi. (Ảnh cắt từ clip)
Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm thông tin, các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý, UBND thị trấn Trâu Quỳ sẽ ra quyết định xử phạt và buộc cơ sở này phải tạm dừng hoạt động cho tới khi được cấp thẩm quyền cấp giấy phép mới được hoạt động trở lại.
Liên quan tới vụ việc trên, bà Lê Thu Quỳnh - Hiệu trưởng Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ thừa nhận, cơ sở này mới được chuyển nhượng lại nên chưa xin được giấy phép hoạt động. Thời điểm Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm và cán bộ UBND thị trấn Trâu Quỳ đến làm việc sáng 3/10, cơ sở đang tiếp nhận 8 trẻ nhỏ.
Bà Quỳnh nói: "Sự việc này rất đáng tiếc, chúng tôi chắc phải tạm đóng cửa để hoàn thiện thủ tục pháp lý đồng thời sẽ có lời xin lỗi tới phụ huynh có con em đang gửi tại đây". Cũng theo bà Quỳnh, việc nữ giáo viên có hành vi bóp miệng cháu bé là sự việc rất đáng tiếc và ảnh hưởng trực tiếp đến nhà trường. Trước ý kiến bức xúc của phụ huynh về sự việc xảy ra đã lâu, nhưng nhà trường không có bất kỳ động thái cầu thị hay có lời xin lỗi gia đình, bà Quỳnh cho rằng, trước đó từng có lần xin lỗi gia đình.
>>> Xem thêm video: Nghệ An: Kỷ luật, chuyển công tác giáo viên tát học sinh

Nguồn: VTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)