Hà Nội: Bắt “nữ quái” giấu ma túy trong bánh đi giao cho khách

Google News

Để che mắt cơ quan chức năng, Bùi Phương Thảo thuê tài xế xe ôm công nghệ vận chuyển ma tuý giao cho khách, ma tuý được ngụy trang, giấu trong các hộp bánh....

Ngày 24/9, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Bùi Phương Thảo (trú tại: Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) về tội mua bán trái phép chất ma tuý và Trần Thị Hương (trú tại: Phương Liên, Đống Đa, TP Hà Nội) về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Ha Noi: Bat “nu quai” giau ma tuy trong banh di giao cho khach
Đối tượng Bùi Phương Thảo và Trần Thị Hương. 
Theo đó, vào đầu tháng 7/2024, Công an quận Thanh Xuân phát hiện Bùi Phương Thảo thuê tài xế xe ôm công nghệ vận chuyển ma tuý giao cho khách. Ma tuý được ngụy trang, giấu trong các hộp bánh. Chiều 2/7, cơ quan Công an bắt giữ Trần Thị Hương có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Ha Noi: Bat “nu quai” giau ma tuy trong banh di giao cho khach-Hinh-2
Tang vật vụ án. 
Hương khai nhận đã đặt ma túy của Thảo. Khám xét nơi ở của Bùi Phương Thảo, Công an quận Thanh Xuân đã thu giữ 209,8g tinh thể, 1.000 viên nén màu xám có khối lượng 542g và 145 viên nén màu vàng có khối lượng 61,7g, 1 cân điện tử. Thảo khai nhận đây là số ma tuý và dụng cụ để Thảo chia ma tuý mang bán cho khách.
Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.
>>> Xem thêm video: Hải Phòng bắt một nữ cán bộ công an tổ chức sử dụng ma túy
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)